• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thiếu nữ dân tộc Tày có vẻ đẹp tươi tắn rạng rỡ

Nguoidep.vn Hà Giang là 1 tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc Việt Nam, nơi đây không chỉ có núi non hùng vĩ, vẻ đẹp núi rừng thiên nhiên. Còn có những cô gái dân tộc hiền dịu, chăm chỉ, tài giỏi đảm đang lo cho gia đình.

Những ngày qua cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019 thu hút rất nhiều thí sinh có vẻ đẹp xinh tươi, trí tuệ thông minh gửi hồ sơ đăng kí dự thi. Trong đó, kể đến cô gái Hoàng Thị Hằng đến từ Hà Giang hiện tại đang học trường Đại học Khoa học Thái Nguyên, sở hữu chiều cao nổi trội 1m70, cân nặng 58kg, số đo ba vòng lần lượt là 88-66-96cm.

Hoàng Thị Hằng tự tin khi mặc bộ trang phục dân tộc

Hằng có khả năng thuyết trình tự tin trước đám đông, sở thích của cô nàng này cũng khá đặc biệt, tìm hiểu văn hóa các dân tộc am hiểu lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Cô gái sinh năm 1995 có nụ cười xinh xắn

Chưa từng đoạt giải các cuộc thi sắc đẹp nào, nhưng chắc khi tham gia cuộc thi Miss photogenic Viet Nam 2019 sẽ là khởi đầu mới, một trải nghiệm để Hằng phấn đấu đoạt giải cao trong cuộc thi người đẹp này.

Hằng vui tươi trong ảnh áo dài truyền thống

Khi nói với phóng viên về cảm nhận tình yêu quê hương đất nước, Hằng chia sẻ: “Hà Giang đôi khi là một bản hùng ca của mây nhưng dôi lúc lại là một ánh thơ trữtình tuyệt đẹp của thiên nhiên. Hà Giang không chỉ lôi cuốn bởi núi non trập trùng hùng vĩ và những cảnh đá bao quanh tạo nên một lớp áo giáp bảo vệ cho đồng bàomà còn say đắm lòng người bởi những bản làng ấm áp, nơi mỗi địa danh đều gắn liền với lịch sử dân tộc, những câu chuyện dân gian được kể từ bao đời về tình yêu và sự hi sinh. Có Núi Đôi Quản Bạ gắn với câu chuyện tình dầy cảm động giữa chàng trai người Mông và một nàng tiên trên trời. Sự tích Chợ tình Khâu Vai bắt nguồn từ truyền thuyết về chàng Ba, cô Út một câu chuyện đầy cảm xúc giữa anh chàng ba người dân tộc Nùng và cô Út xinh đẹp con một tộc trưởng người Giấy. Chuyện quanh dinh thự Vua Mèo. Đến Hà Giang, dừng chân nơi cột cờ Lũng Cú, bất cứ ai đều cảm nhận được niềm tin tự hào và tình yêu Tổ quốc thiêng liêng. Nhà thơ Chế Lam Viên từng viết: “ khi ta ở chỉ là nơi đất ở. Khi ta đi đất hóa tâm hồn”.

Hoàng Thị Hằng SBD 23

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Hoàng Thị Hằng hãy truy cập vào  Chuyên Trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (cách) 023 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 023 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Như Thư - Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %