• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nét riêng của cô gái Quảng Nam

Nguoidepvn.vn - Không ngọt ngào như con gái miền Nam, có thể nói chuyện không duyên như con gái miền Bắc nhưng ở con gái Quảng Nam lại có sự thẳng tính và chân thành, luôn yêu thương gia đình và mọi người xung quanh. Đó cũng là những nét cá tính của cô gái Thu Phương - một đại diện tới từ Quảng Nam tại cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019.

 Nguyễn Thị Thu Phương hiện đang là sinh viên

Thí sinh tới từ Quảng Nam - Nguyễn Thị Thu Phương mang SBD 019, cô sở hữu chiều cao 1m66, cân nặng 50kg, với số đo ba vòng 79-62-90 (cm) đã trở thành thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ loại Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 - Miss Photogenic Vietnam 2019.

Cô sở hữu một vẻ đẹp mặm mà, đằm thắm

Thu Phương hiện đang là sinh viên Đại học, ngoài thời gian dành cho học tập, Thu Phương cũng muốn đi du lịch và thích được kết bạn, giao lưu với mọi người. Đó cũng chính là lí do cô gái này tới với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam năm nay.

 Tới từ vùng quê Quảng Nam, nên Thu Phương rất tự hào khi nói về quê mình: "Hội An với vẻ đẹp bình dị, hài hòa. Là một địa điểm mà theo đánh giá của nhiều du khách du lịch "nơi tuyệt vời để sống chậm". Màu vàng xưa cũ nhuộm trên những bức tường của những con phố tĩnh lặng, một số mảng sơn đã tróc ra vừa đủ để du khách thấy thích thú và lãng mạn. Những dây đèn lồng nhiều màu sắc đong đưa trước các cửa tiệm, nằm cạnh bờ sông Thu Bồn. Trong các nhà hàng, mỗi dãy bàn đều được thắp sáng bằng những ngọn nến. Và những người phụ nữ lớn tuổi đội chiếc nón lá, vai gánh những món hàng là sản vật của địa phương.

Thu Phương khoe thân hình nóng bỏng cuốn hút

Tất cả những điều kể trên là tôi đang nói về Hội An – di sản văn hóa thế giới, một nơi được biết tới với các cửa hàng thiết kế thời trang ấn tượng, nơi du khách có thể “chiều chuộng” bản thân mình trong những bộ quần áo được thiết kế theo ý thích riêng, phong cách riêng của mỗi người. Tuy nhiên, Hội An có nhiều sức hấp dẫn hơn ngoài việc bạn sắm một tủ đầy quần áo cho mình. Với những con hẻm nhỏ cổ kính thích hợp để đi bộ khám phá, thưởng thức các món ăn truyền thống đặc sắc, và nhìn ngắm các công trình kiến trúc lịch sử. Phố cổ này lấy làm kiêu hãnh vì khiến du khách không cảm thấy nhàm chán, luôn có một cái gì đó thú vị và không nằm sẵn trong lịch trình để bạn tự khám phá".

 Nguyễn Thị Thu Phương SBD 019

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương hãy truy cập vào Chuyên trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 019 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 019 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %