• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chung kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Nguoidepvn.vn - Ngày 23/7/2022, tại nhà hát VOV sẽ diễn ra Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022 – mùa 5.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022 do Trung tâm giọng ca vàng Bolero Việt Nam, Chuyên trang người đẹp Việt Nam cùng với các đơn vị truyền thông Báo Ánh sáng và Cuộc sống, Đài truyền Hình kỹ thuật số VTC phối hợp tổ chức. Sau hai vòng thi Sơ loại và Bán kết, Top 20 đã chính thức được lộ diện và cùng tranh tài tại Vòng Chung kết xếp hạng được diễn ra ở Thủ đô Hà Nội.

Top 20 Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Để chuẩn bị tốt cho đêm thi Chung kết, TOP 20 sẽ có mặt tại Hà Nội từ ngày 20-24/7/2022, để chia nhóm và cùng tập luyện với các Huấn luyện viên. Ngoài ra, để động viên và tạo tinh thần thoải mái và gắn kết cho các thí sinh trước thềm đêm thi Chung kết, Ban tổ chức đã tổ chức cho các thí sinh đi thăm quan một số địa danh nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Gươm, Bảo tàng Dân Tộc Học, chùa Trấn Quốc,....

Ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi

Theo ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi cho biết: “Dàn thí sinh năm nay rất chất lượng, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19, nhưng lượng thí sinh đến với cuộc thi cũng rất đông, các thí sinh đến từ mọi miền của đất nước. Vì vậy, Ban tổ chức đã quyết định lấy nhiều chỉ tiêu vào Bán kết so với các năm trước, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội cho các bạn được tỏa sáng với dòng nhạc Bolero trữ tình này. Qua đó, Ban tổ chức cùng Ban giám khảo sẽ có điều kiện để đánh giá từng thí sinh và lựa chọn được những ứng viên xuất sắc nhất lọt TOP 20 Vòng Chung kết xếp hạng”.

Cuộc thi quy tụ dàn sao nổi tiếng trong giới Showbiz Việt như ca sĩ – MC – Nữ hoàng tài năng – nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm – Trưởng Ban tổ chức; ông Phạm Ngọc Đóa – Giám đốc Trung Tâm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam, tổng biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi.

Hội đồng Ban giám khảo và Tổ thư kí của cuộc thi

Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi là những người có chuyên môn, những ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại như: Ca sĩ Long Nhật – Trưởng Ban giám khảo; ca sĩ Hạ Vân – Phó Ban giám khảo; ca sĩ – diễn viên Hương Ly – Phó Ban giám khảo; nhạc sĩ Long Sơn – Phó Ban giám khảo; ca sĩ Thiên Bảo – thành viên; ca sĩ Vũ Yến Ngọc – thành viên; ca sĩ hải ngoại Đan Phương – thành viên; ca sĩ Mai Trần Lâm – thành viên, nhạc sĩ Nguyễn Minh Thành – thành viên; nhà báo Nguyễn Đắc Bình – thành viên; luật sư Ngô Việt Bắc – thành viên,.... Á khôi – ca sĩ Hà An – thư kí; hoa khôi Vân Anh – thư kí; Á khôi Thùy Linh – thư kí; hoa khôi Mai Phương – thư kí,....

MC – Ca sĩ – Nữ hoàng tài năng – Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi

Chia sẻ với phóng viên, MC – Ca sĩ – Nữ hoàng tài năng – Nhà đào tạo Catwalk Kim Huyền Sâm – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Các thí sinh đến với cuộc thi không chỉ là vì đam mê ca hát và mong muốn được đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp, để tỏa sáng với dòng nhạc này, mà các bạn còn có cơ hội được giao lưu, chia sẻ về mọi lĩnh vực của đời sống. Ban tổ chức luôn có các hoạt động bên lề, nhằm gắn kết và giúp các bạn có cơ hội trao đổi, hợp tác không chỉ trong âm nhạc, mà còn ở lĩnh vực khác như văn hóa, xã hội, kinh tế,… Chương trình Bolero nhân ái năm nay đã dành tặng và tri ân tới cố nghệ sĩ Ngô Quốc Linh, một danh ca được bao thế hệ yêu mến và kính trọng. Anh cũng là Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi từ năm đầu khởi xướng. Sau vòng Chung kết xếp hạng năm nay, BTC và đại diện các thí sinh, sẽ có chuyến hành hương về quê của cố nghệ sĩ để thắp hương cho anh và trao quà cho người thân trong gia đình anh”.

Chung kết xếp hạng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC 10 và VTC Now” vào lúc 19h00 – 22h30 ngày 23/07/2022.

Ngay từ bây giờ, khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích, để thí sinh đó có cơ hội giành được “GIẢI KHÁN GIẢ YÊU THÍCH NHẤT” theo cú pháp GCV SBD (dấu cách) gửi 8679 (trong đó: GCV là mã của chương trình; SBD là số báo danh của thí sinh). Ngoài ra, các bạn có thể bình chọn qua app của Ví Momo và Vnpay, bằng cách truy cập vào trang web https://giongcavangbolero.voting.vn/ tìm tên thí sinh và tiến hành bình chọn.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của Vòng Bán kết được diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 6/2022:

TB - Nguoidepvn.vn

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %