• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trịnh Thảo Linh ghi tên mình vào lịch sử Giọng ca Vàng

Nguoidep24h.vn - Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong mùa 7, Trịnh Thảo Linh tới từ Quảng Bình vừa ghi tên mình vào giải Giọng ca Triển Vọng tại cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam – Một cuộc thi uy tín, tầm cỡ nhất hiện nay về dòng nhạc Bolero trữ tình.

Giải Triển Vọng Giọng ca Vàng mùa 7 - Trịnh Thảo Linh

Trịnh Thảo Linh sinh năm 2003 tại Quảng Bình. Từ nhỏ, cô đã được gia đình phát hiện có năng khiếu về âm nhạc, mỗi khi ở quê hay ở trường, lớp có biểu diễn văn nghệ bố mẹ thường cho Thảo Linh đi diễn. Cũng từ đó, cô nàng 2k3 dần dần yêu bộ môn âm nhạc và được gia đình ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật. Hiện tại Thảo Linh đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tại TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, cô gái đi diễn văn nghệ khắp xóm ngày nào giờ đã là một ca sĩ chuyên nghiệp về dòng nhạc Bolero.

Cô nàng đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tại TP HCM

“Từ lâu, niềm khao khát được đứng trên sân khấu lớn, được thử thách bản thân để chinh phục ước mơ trở thành ca sĩ luôn hiện hữu trong suy nghĩ của Linh. Em muốn dùng lời ca tiếng hát để truyền tải hết cảm xúc của mình đến khán giả cũng như thỏa mãn đam mê cháy bỏng, tình yêu của bản thân đối với dòng nhạc Bolero”.  (Thảo Linh chia sẻ)

Biết đến Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam rất tình cờ khi đang lướt điện thoại và thấy thông tin tuyển sinh mùa 7, Thảo Linh đã đăng ký ngay để thử sức. Thế rồi, cô gái 2k3 ấy đã vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký, những người anh, người chị để từng bước ghi danh mình vào lịch sử cuộc thi Giọng ca Vàng với giải Giọng ca Triển Vọng mùa 7.

Thảo Linh xuất sắc nhận giải giọng ca Triển Vọng

Tại đêm Chung kết, Thảo Linh thể hiện ca khúc “Nếu anh đừng hẹn” – Một sáng tác của Lê Dinh - Dạ Cầm. Nói về lí do lựa chọn ca khúc này Thảo Linh cho biết: “Lỡ yêu rồi làm sao quên được anh ơi - là câu hát đã đi vào lòng người với ca từ đơn sơ nhưng ý nghĩa bất biến theo thời gian. Vì ai cũng đã từng yêu và biết rằng để quên được người mình yêu không phải dễ trong một sớm một chiều, mà có khi còn phải nhớ đến suốt đời. Với Thảo Linh cũng vậy, em đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ nhất cho nên những ca từ trong bài hát này cũng là một sự thuận lợi để em thể hiện ca khúc một cách cảm xúc và có hồn nhất. Hơn nữa, huấn luyện viên của em cũng rất đồng tình với lựa chọn này vì bài hát rất hợp với chất giọng của Linh”.

Thảo Linh chụp hình lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ

Với việc lựa chọn ca khúc phù hợp cùng với sự tự tin, tại đêm Chung kết xếp hạng cô gái đến từ Quảng Bình đã mang tới cho khán giả một màn trình diễn hết sức ấn tượng. Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, ca khúc “Nếu anh đừng hẹn” được Thảo Linh thể hiện như một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, tạo nên một không gian âm nhạc thư thái, lãng mạn, và “chạm” vào cảm xúc của người nghe. Giải Giọng ca Triển Vọng chính là phần thưởng xứng đáng cho cô gái tài năng này.

Giải Triển Vọng cùng ca sĩ Thiên Bảo

Trước đó, tại Vòng Bán Kết, Giọng ca Triển Vọng mùa 7 còn xuất sắc giành được giải thưởng Nữ thanh lịch – đây là giải phụ do chính các thí sinh bình chọn. Nữ duyên dáng là cô gái không những có ngoại hình xinh đẹp mà còn thân thiện, hòa nhã, biết quan tâm và sống gần gũi, hòa đồng trong ngôi nhà chung Bolero. Thảo Linh chính là cô gái nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất và giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với em.

Thảo Linh (nữ duyên dáng) và Bá Triết (nam thanh lịch) cùng cô giáo Yến Ngọc (ở giữa)

Thông qua Nguoidep24h.vn, Thảo Linh không quên gửi lời cảm ơn tới BTC cuộc thi, các thầy cô giáo, huấn luyện viên đã đồng hành, hướng dẫn cô trong suốt hành trình cuộc thi. Nàng ca sĩ 2k3 đặc biệt gửi lời cảm ơn tới mẹ và chị hai đã luôn dõi theo ủng hộ cho mình, là chỗ dựa tinh thần vững chắc để Thảo Linh tự tin trong suốt hành trình vừa qua. Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn tất cả khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Mẹ (ở giữa) và chị hai (bên trái) luôn đi theo ủng hộ cô nàng 2k trên con đường âm nhạc

Giải Triển Vọng mùa 7 chia sẻ, sắp tới cô sẽ tiếp tục học hỏi và xây dựng hình ảnh một ca sĩ Bolero chuyên nghiệp, hết mình với đam mê âm nhạc. Đưa tiếng hát của mình đến với đông đảo khán giả thân yêu và đặc biệt là lan toả niềm đam mê đến với các thế hệ yêu dòng nhạc trữ tình Bolero. Hãy cùng dõi theo và đón chờ MV đầu tay của ca sĩ Thảo Linh.

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VIII

 Giang Anh

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %