• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khép lại Chung kết toàn quốc Giọng ca Vàng mùa 7 - 20 cái tên xuất sắc lọt vào Chung kết xếp hạng

Nguoidep24h.vn - Ngày 12/11/2013 – đêm chung kết toàn quốc Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong 33 thí sinh, BTC đã chọn ra top 20 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết xếp hạng trao giải.

BTC trao tặng hoa cho Hội đồng giám khảo

Chung kết toàn quốc Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7 được diễn ra tại Rạp hát Đại Nam – Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đêm thi là sự tranh tài của 33 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Mỗi thí sinh đều rất tâm huyết và thể hiện hết tài năng của mình. Với việc lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng, phong cách biểu diễn sáng tạo, đầu tư trang phục, đạo cụ, đội múa phụ họa… nhiều thí sinh đã làm cho sân khấu cuộc thi thêm nhiều màu sắc và mãn nhãn khán giả.

Top 30 nhận chứng nhận và quà tặng

Rất nhiều thí sinh có màn trình diễn ấn tượng, Hội đồng giám khảo đã dựa trên các tiêu chí giọng hát, trang phục, phong cách biểu diễn, biểu cảm khuôn mặt với nội dung bài hát, sáng tạo… để chọn ra top 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Xếp hạng trao giải (Trong đó có 1 thí sinh được đi thẳng vào vòng trong do có điểm quy đổi bình chọn cao nhất thông qua tổng đài bình chọn 8679, ví điện tử MoMo và Vnpay).

Danh sách Top 20 lọt vào Chung kết xếp hạng

Liệu trong những thí sinh này, ai sẽ là nhân tố xuất sắc nhất và may mắn rinh về ngôi vị Quán Quân mùa 7? Hãy cùng theo dõi và đón xem Đêm Chung kết xếp hạng trao giải diễn ra vào ngày 13/11/2023. Được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng VTC10, VTC13, VTC now.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đêm Chung kết:

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VIII

Giang Anh

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %