• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đêm nhạc Thu tình yêu - dấu ấn một chặng đường của Trường Giang Band

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, ngày 10/07/2019 đêm nhạc Thu tình yêu - kỉ niệm 1 năm chặng đường của Trường Giang Band đã khép lại trong niềm vui cùng bao dư âm, xúc cảm.

Nhóm nhạc Trường Giang Band

Chặng đường 1 năm gắn bó chưa phải là dài đối với những thành viên của Trường Giang Band, trưởng nhóm Trường Giang - Ghita Xuân Trường - Violon Hải Nguyễn - Trống Hoàng Nam - Sáo Lê Nam nhưng đó là khoảng thời gian đủ để tất cả anh em gắn kết và coi đây như một ngôi nhà chung. Ngôi nhà ấy có những con người mang sắc màu, tính cách, mục tiêu riêng biệt, nhưng tất cả lại cùng khoác lên mình sự đồng điệu và hoà hợp với âm nhạc, như người thân, gia đình và tri kỉ của nhau.

Mở đầu chương trình, Trường Giang Band đã gửi đến quý khán giả yêu âm nhạc ca khúc mang không khí của mùa thu tươi mới, dù không phải ca sĩ nhưng trưởng nhóm của Trường Giang band cũng đã thể hiện ca khúc rất ngọt ngào cùng với những anh em- nhạc công- những người nghệ sĩ thầm lặng phía sau ánh đèn sân khấu.

Toàn bộ những sản phẩm trong đêm diễn, là sự nỗ lực không ngừng nghỉ luyện tập, dựng bài, thậm chí quên ăn, quên ngủ của các thành viên. Trong suốt thời gian chuẩn bị cho đêm diễn, họ đã chẳng màng ăn uống, nghỉ ngơi, trằn trọc từng đêm để cho ra những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, chạm vào cảm xúc người nghe.

Đằng sau những nụ cười là những giọt mồ hôi lăn dài. Là những ấp ủ làm sao để làm lên đêm nhạc thành công, ấn tượng, ghi dấu những ca từ lắng đọng trong lòng khán giả?

Đêm nhạc là sự hoà quyện của các thể loại âm nhạc từ truyền thống đến hiện đại, với những ca khúc rất "Tình" đến từ dàn nhạc công - các nghệ sĩ của Trường Giang band.

 

Nam ca sĩ Lê Tâm - Người hát về Hà Nội hay nhất - Giọng hát hay Hà Nội 2011.

 

Nữ ca sĩ Hồng Duyên - Á quân Sao mai điểm hẹn dòng nhạc dân gian 2015

 

Nữ ca sĩ Hạ Vy - từng thành công với cuộc thi The Voice.

 

Cùng sự dẫn dắt khéo léo của MC Hoàng Anh - Đài truyền hình KTS VTC.

Để có được sự thành công của chương trình, phía sau ánh đèn rực rỡ của sân khấu, là sự cố gắng hết mình của một tập thể nhạc công, các đơn vị đồng hành, các nghệ sĩ, các đơn vị truyền thông và đặc biệt là các khán giả đã có mặt từ rất sớm và nán lại đến những phút cuối cùng. Đêm diễn trọn vẹn bởi tình yêu thương vô bờ của những người thân yêu đã hiện diện trong đêm nhạc ý nghĩa này.

Khán giả đến từ rất sớm để ủng hộ chương trình.

Đêm nhạc đã diễn ra hết sức thành công, mang đến bao cảm xúc cho người yêu âm nhạc. 

Có lẽ không lời cảm ơn nào diễn tả hết những gì Trường Giang Band muốn chia sẻ với quý vị, từ sâu tận trái tim của mỗi thành viên. Trường Giang Band cảm ơn những khán giả yêu âm nhạc, những người thân yêu luôn đồng hành và dành nhiều tình cảm cho chặng đường Trường Giang Band đã, đang và tiếp tục đi qua, ghi nhớ và trân quý sự ủng hộ quý báu của quý vị. Chính quý vị là động lực để Trường Giang Band phát triển hơn nữa, cháy hơn nữa với những tác phẩm tiếp theo, để có thêm những đêm nhạc được sống trong những giây phút của cảm xúc, thăng hoa cùng âm nhạc.

BT Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %