• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cần Thơ - điểm sơ khảo tiếp theo của cuộc thi GCV Bolero Việt Nam 2023 - mùa thứ VI

Nguoidep24h.vn - Cần Thơ “gạo trắng nước trong” chính là điểm đến tiếp theo trong hành trình vòng sơ khảo Giọng ca vàng Bolero Việt Nam năm 2023 – mùa thứ VI.

Sau khi vòng sơ loại khu vực phía Bắc, phía Nam kết thúc, BTC cùng các thành viên hội đồng BGK cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 đã di chuyển vào Cần Thơ – một điểm mới tại vòng sơ tuyển năm nay để chuẩn bị cho vòng sơ khảo khu vực Tây Nam Bộ.

Mặc dù là năm đầu tiên vòng sơ loại được diễn ra tại Cần Thơ xong số lượng thí sinh dự thi cũng khá là đông, chất lượng thí sinh khá đồng đều. Để buổi sơ khảo có thể diễn ra nhanh chóng, hiệu quả BTC đã tiến hành chia nhóm, sắp xếp danh sách thí sinh theo vần ABC và chia thời gian thi cụ thể tạo điều kiện cho các thí sinh có thể sắp xếp thời gian của mình cho phù hợp.

Bên cạnh sức hút của dàn thí sinh, BGK và dàn khách mời cũng là những tên tuổi nổi tiếng với người mộ điệu dòng nhạc này như: Ông Phạm Ngọc Đóa – Trường Ban chỉ đạo cuộc thi. MC – Ca sỹ – Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm – Trưởng BTC cuộc thi. Danh ca Long Nhật – Chủ tịch hội đồng BGK; Ca sỹ Thiên Bảo – Phó Chủ tịch hội đồng BGK; Ca sỹ – Giảng viên thanh nhạc Hạ Vân – Phó Chủ tịch hội đồng giám khảo; Ca sỹ - Diễn viên Vũ Yến Ngọc – Thành viên BGK. Giải Ba GCV Bolero 2021 – Ca sỹ Thùy Dung – Thư ký hội đồng; Giải Ba GCV Bolero 2022 – Ca sỹ Lệ Nhu – Thư ký hội đồng. Cùng các giám khảo khách mời: Á quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021 – Ca sỹ Tuấn Hiệp; Quán quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022 – Ca sỹ Thúy Nga,… Các khách mời: Bà Đặng Tuyết - Ủy viên BCH Hội Nhà văn TP. Cần Thơ; Giải Triển vọng GCV Bolero 2022 – Ca sỹ Huỳnh Huy Kiện,…

Miss Kim Huyền Sâm chia sẻ vài lời với tất cả các thí sinh trước giờ thi

Chia sẻ với các thí sinh tham gia sơ tuyển tại TP. Cần Thơ, Trưởng BTC cuộc thi – Miss Kim Huyền Sâm cho biết: “Giọng hát của thí sinh Cần Thơ cũng như miền Tây nói chung rất ngọt, rất hay, khi họ cất tiếng hát lên đã thấy cái tình ở trong đó; giọng hát tuy là bản năng nhưng cũng rất tuyệt vời”.

Giám khảo tập trung theo dõi phần thi của các thí sinh

BTC đã thông báo để mở rộng cổng bình chọn của khán giả trên mạng xã hội khi nghe giọng hát của các thí sinh dự thi tại vòng loại và chính khán giả sẽ chấm điểm cho thí sinh. BTC cuộc thi đã quyết định mở tổng đài bình chọn từ 8h00 ngày 11/02/2023. (Thể lệ bình chọn: Soạn tin theo cú pháp: GCV (dấu cách) SBD gửi 8679. Trong đó GCV là mã chương trình, SBD là số báo danh của thí sinh) (Ví dụ: GCV 999 gửi 8679). Khán giả cũng có thể bình chọn cho các thí sinh mình yêu thích qua APP của Ví momo và Vnpay.

Cách thức bình chọn qua SMS 8679

Đặc biệt cũng trong buổi sơ khảo diễn ra vào ngày 21/2 vừa qua, ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi đã trao tặng cho 2 thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi người 1 triệu đồng tiền mặt.

Kết thúc vòng sơ tuyển Giọng ca vàng Bolero Việt Nam – khu vực Tây Nam Bộ (diễn ra tại TP. Cần Thơ), BTC và BGK tiếp tục di chuyển tới TP. Đà Nẵng để chuẩn bị cho vòng sơ tuyển tại đây sẽ được diễn ra vào 8h sáng ngày 24/02/2023 tại hội trường sân khấu khách sạn Công Đoàn Thanh Bình, số 2 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Tất cả các thí sinh ở đăng ký dự thi ở các khu vực phía Bắc, phía Nam và Cần Thơ do bận việc cá nhân chưa thể tham gia vòng sơ tuyển đều có thể đến Đà Nẵng để dự thi - điểm cuối trong hành trình sơ khảo năm nay.

Các cách thức bình chọn cho thí sinh được yêu thích tại mỗi khu vực thi

Sau khi vòng sơ khảo tại bốn khu vực kết thúc, BGK sẽ tổng hợp điểm và dự kiến sẽ công bố kết quả các thí sinh lọt vào Vòng Bán kết 1 vào tháng 3/2023.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi sơ khảo:

Nữ MC duyên dáng của điểm sơ tuyển Cần Thơ

Thí sinh nhỏ tuổi nhất tại điểm thi Cần Thơ 

Các thí sinh có sự đầu tư trang phục nhằm ghi điểm với các thành viên Hội đồng BGK

Thùy Yên - Nguoidep24h.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %