• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hot girl nhí đẹp tựa thiên thần

 

Nguoidrepvn.vn - Chàng nhiếp ảnh gia khi chia sẻ bộ ảnh đã dí dỏm nói: 'Giờ mình đã hiểu tại sao chị em thích sinh con gái'.

Sau khi nhiếp ảnh gia tự do Quang Hoàng chia sẻ vài hình ảnh chụp một cô bé đáng yêu giữa cánh đồng hoa, trang mạng của anh ngay lập tức đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng. Bộ ảnh nhận được hơn 1.000 lượt yêu thích và nhiều ý kiến bình luận.

Nhân vật chính trong bộ ảnh là bé Vũ Ngọc Lâm Anh ở Hà Nội. Bé được mẹ cho đi chụp ảnh nhân dịp sinh nhật tròn 3 tuổi sắp tới.

Mái tóc xoăn dài, 'má bánh bao' phúng phính, đôi mắt to tròn và chiếc môi xinh chúm chím của Lâm Anh đã 'đốn tim' người xem, khiến không ít chị em phải bày tỏ ao ước có được một 'nàng công chúa' đáng yêu như thế.

Chia sẻ về con gái nhỏ, chị Hà Ngọc Ánh cho biết, bé được bố mẹ cho đi học từ lúc 18 tháng tuổi và hòa nhập môi trường mới khá nhanh. Hiện tại, bé rất tự lập, biết tự làm vệ sinh cá nhân, tự mặc quần áo, đi giày dép và tự xúc cơm ăn. 'Em bé này luôn làm những điều khiến bố mẹ ngạc nhiên và tự hào', Ngọc Anh cho biết.

Với quan niệm dạy con 'thuận theo tự nhiên', vợ chồng Ngọc Ánh không quá cầu kỳ trong mọi việc. Điều anh chị mong muốn hơn cả không phải là con tăng cân nhiều, con giỏi giang xuất chúng mà miễn sao con luôn khỏe mạnh và vui vẻ.

Từ lúc biết có 'tin vui', vợ chồng chị Ngọc Ánh vẫn ao ước có một cô con gái và vì thế, anh chị cảm thấy rất vui vì 'may mắn đã đến với gia đình mình'. Quá trình mang bầu và sinh bé Lâm Anh cũng rất thuận lợi, chị Ngọc Ánh không bị ốm nghén hay mệt mỏi nhiều.

Làm mẹ là một hành trình tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc, với chị Ngọc Ánh, khoảnh khắc mà chị không bao giờ quên chính là lúc bé chào đời, đến với cuộc sống của cả nhà.

Cô bé lí lắc, đáng yêu nhưng cũng có đôi lúc bướng bỉnh của tuổi 'khủng hoảng lên 3'. Những lúc như thế, Ngọc Ánh đều lắng nghe và nhẹ nhàng giải thích cho con hiểu, nếu không được mới phạt bé time-out úp mặt vào tường khoảng 10 phút. 

Lan Tây - Tiin.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %