• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những nhân tố “bí mật” tiếp theo đã được “bật mí”

Nguoidepvn.vn - Lượt thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2021 đang tăng lên một cách “chóng mặt” theo từng ngày, từng tuần. Cùng điểm mặt những thí sinh tiếp theo đã lọt vào vòng sơ khảo của cuộc thi năm 2021.

Một tuần nữa lại sắp kết thúc, những người làm chương trình rất vui mừng khi trong tuần qua có rất nhiều thí sinh đăng ký và đủ điều kiện tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2021. Họ đều là những người có chung niềm đam mê với dòng nhạc Bolero trữ tình sâu lắng. Những gương mặt tiếp theo đây sẽ hội tụ, gặp gỡ và giao lưu với nhau trên cùng một sân khấu lớn để được thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình.

Ban tổ chức xin được chúc mừng những thí sinh sau đây đã tiếp tục “nối bước” và lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi năm 2021:

Thí sinh Lê Thị Thùy Dung - sinh năm 1988 – mang SBD 056 - tới từ Hà Tĩnh – chị đến tranh tài với hai ca khúc: Tâm sự với anh; Mưa chiều miền Trung.

Thí sinh Lê Hay – sinh năm 1982 – mang SBD 057 – tới từ Tp.HCM - công việc của anh là Diễn viên; Đạo diễn. Đến với cuộc thi, anh đăng ký dự thi với hai ca khúc: Túy Ca; Éo le cuộc tình.

Thí sinh Nguyễn Thị Huế  - sinh năm 1995 – mang SBD 058 – tới từ Quảng Bình. Tranh tài với hai ca khúc: Vùng lá mẹ bay; Chuyện hẹn hò.

Thí sinh Phạm Văn Huệ - sinh năm 1989 – mang SBD 059 – đến từ Cần Thơ - Dự thi với hai ca khúc: Hạnh phúc đơn sơ; Xin em đừng khóc vu quy.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Đức – sinh năm 1975 - mang SBD 060 – đến từ Quảng Trị - hiện là ông chủ của một quán ăn. Đến với chương trình a đăng ký tranh tài với hai ca khúc: Hồi Tưởng; Lẻ Bóng.

Thí sinh Bùi Văn Thăng – sinh năm 1990 – mang SBD 061 – tới từ Hoà Bình. Anh đăng ký dự thi hai ca khúc: Qua cơn mê; Áo em chưa mặc một lần.

Vòng sơ khảo Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2021 dự kiến sẽ được diễn ra vào đầu tháng 3. Liệu rằng những thí sinh năm nay có mang đến những màu sắc và điều gì mới mẻ, đặc biệt cho mùa 4 của cuộc thi hay không? Hãy cùng chờ đợi xem!

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %