• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Người đẹp ảnh việt Nam bây giờ ra sao?

Nguoidepvn.vn - Á khôi Hồng Hạnh vừa bật mí cuộc sống của cô sau 3 năm đăng quang ngôi vị Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016.

Một trong những cái tên nhắc tới đầu tiên trong dàn mỹ nhân đoạt giải Người đẹp ảnh Việt Nam là Cao Thị Hồng Hạnh, cô gái đến từ Nghê An đăng quang ngôi vị Á khôi 1 Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2016, Hồng Hạnh là cô gái chiếm được rất nhiều sự yêu mến của mọi người không chỉ ở bề ngoài mà còn ở sự sắc sảo và tài năng nổi trội của mình.

Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 Cao Hồng Hạnh

Sau cuộc thi khác với những người đẹp đi trước khi đang có rất nhiều cơ hội dành cho bản thân thì cô lại lựa chọn cuộc sống khá trầm lặng và kín tiếng. Trên trang cá nhân chủ yếu là những hình ảnh công việc cuộc sống thường ngày bình dị như bữa cơm tự tay chuẩn bị hay những giây phút đầm ấm bên gia đình của mình.

Thời gian qua, Á khôi cũng đang học hỏi trau dồi rất nhiêu kiến thức về ngành làm đẹp, Hồng Hạnh hi vọng trong tương lai cô sẽ có thể mở được nhiều chuỗi Spa của riêng mình. Cô chia sẻ: "Tuổi trẻ là những trải nghiêm thật tươi đẹp, mình hãy sống làm sao để khi nhìn lại, bạn có thể mỉm cười hạnh phúc. Hồng Hạnh hi vọng những lựa chọn và nỗ lực của mình sẽ đạt được thành quả xứng đáng".

Với Hồng Hạnh, cô đã chọn cuộc sống bình an để chiêm nghiệm thế giới.

Sau đây là những hình ảnh mới nhất sau 3 năm đăng quang quang của Á khôi Hồng Hạnh. Phải nói rằng càng ngày Á khôi càng xinh đẹp và quý phái. Chúc Hồng Hạnh thành công với con đường em đã lựa chọn.

 Người đẹp được công chúng đặc biệt ca ngợi vì thân hình tỷ lệ vàng cùng khuôn mặt sắc sảo, thần thái quý phái.

Cũng nhờ vẻ đẹp thiên phú, cộng với thần thái sang trọng cùng cách lựa chọn trang phục tinh tế, khéo léo tôn lên vẻ đẹp giúp Hồng Hạnh chiếm được cảm tình của khán giả

Không chỉ được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng, ấn tượng, Hồng Hạnh còn sở hữu khả năng giao tiếp, ứng xử thông minh, khéo léo.

Sau khi đăng quang, cô là gương mặt được biết đến với những hoạt động thiện nguyện tích cực. Hồng Hạnh đã tốt nghiệp trường ĐH sư phạm kỹ thuật Vinh.

 Cô vẫn thường chăm chỉ nấu ăn, đi du lịch và đang tập trung tối đa cho sự nghiệp, học tập cách kinh doanh. Người đẹp cũng chăm chỉ nỗ lực hoàn thiện mình trong mắt mọi người. 

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %