• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Động lực là "một quá trình nội tại khiến con người hướng đến mục tiêu”

 Nguoidep.vn Cuộc đời ngắn ngủi lắm, chẳng đáng để bạn nhụt chí rồi từ bỏ giấc mơ của mình chỉ vì vài lời gièm pha của người khác. Phải có quyết tâm, sự tập trung và nỗ lực, ta phải luôn để ý đến suy nghĩ và thái độ của mình, để khi gặp khó khăn, bực tức hay muốn bỏ cuộc, ta sẽ tự biết điều chỉnh.

Đào Minh Hằng mang SBD 052

Đào Minh Hằng mang sbd 052 đến từ Bắc Giang là thí sinh tiếp theo được bgk và btc chọn vào top 35 vòng bán kết của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam năm 2019. Khi được hỏi về suy nghĩ của bạn về câu nói: “Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó”- Lou Holtz, Minh Hằng cho biết:

Trong cuộc sống, chúng ta có rất nhiều cơ hội, nhưng với tôi điều quan trọng là cách chúng ta nắm bắt cơ hội đó như thế nào. Nếu như chúng ta không tranh thủ cơ hội thì nó sẽ trôi qua và không quay trở lại nữa. Tôi đã từng có đôi lần ngẩn ngơ tiếc nuối những cơ hội mà mình đã để lỡ dù rằng lúc nó đến thì mình lại chần chừ đắn đo do dự và không quyết liệt tận dụng nó. Nhưng cơ hội thì bạn cũng không cần quá nhiều, mà bạn cần nó để học hỏi và có thêm nhiều trải nghiệm sống đáng nhớ.

Minh Hằng chụp ảnh thơ mộng trong rừng

Mỗi chúng ta lại có những trải nghiệm riêng và không ai giống ai, mỗi bài học kinh nghiệm mà chúng ta rút ra đều đáng quý và cần thiết cho cuộc sống. Tôi đã từng chơi thân với hai chị em sinh đôi, ngoại hình khá giống nhau nhìn rất khó phân biệt nhưng tính cách họ không ngờ lại hoàn toàn trái ngược. Một người luôn xông pha dấn thân trong mọi việc, hễ có thời cơ là tích cực tham gia học hỏi, không ngừng nâng cấp bản thân để theo kịp yêu cầu của thời đại, một người thờ ơ với mọi việc xung quanh, có những hoạt động chị rủ tham gia cùng hầu như cũng chỉ tham gia cho vui, không thực sự nhiệt tình và hứng thú, hoạt động nào cũng mờ nhạt và không để lại dấu ấn gì, cuối cùng sau khi tốt nghiệp một vài năm, cô chị làm vị trí khá quan trọng ở một tập đoàn lớn, còn cô em vẫn ì ạch loay hoay đi tìm chỗ đứng của mình trên thị trường lao động.

Cô nàng thể hiện độ uốn dẻo một cách chuyên nghiệp

Đó bạn thấy không, ví dụ nhỏ minh chứng cho việc nếu bạn không phấn đấu vươn lên, học hỏi từ những sai lầm, vấp ngã, cố gắng hoàn thiện bản thân mình bạn sẽ mãi chỉ là kẻ đi theo sau người khác. Đặc biệt là theo quan điểm của tôi, là những người trẻ tuổi, chúng ta hãy cố gắng tận dụng tối đa mọi cơ hội đến để tích lũy kiến thức, kĩ năng xử lí vấn đề để trở thành “có giá” trước con mắt của các nhà tuyển dụng. Cuối cùng, nhà triết gia Hy Lạp cổ đại Heraclitus đã từng nói “không ai tắm hai lần trên một dòng sông”, cơ hội chỉ đến một lần, chúng ta hãy tranh thủ tận dụng nó để không kiếm được tiền thì cũng kiếm được tri thức, điều đó sẽ là hành trang cho chúng ta vững vàng mở ra cánh cửa tương lai.

Hãy bình chọn cho Đào Minh Hằng SBD 052 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 052 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 052 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Bài luận của thí sinh/BT Như Thư - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %