• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trời Âu có gì mà lôi cuốn thế?

Nguoidepvn.vn - “Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc với những gì mình đã từng làm. Mà bạn chỉ cảm thấy hối tiếc với những việc mà mình đã không làm”. Đây là câu nói tâm đắc nhất và cũng là động lực để Tống Thị Lộng Ngọc cố gắng từng ngày thực hiện được ước mơ của bản thân.

Tống Thị Lộng Ngọc sinh ngày 24/09/2002, cô may mắn khi được sinh ra và lớn lên giữa Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến. Hiện tại Ngọc đang theo học tại trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai, Hà Nội.

Tình cờ biết đến cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, Tống Ngọc đã đăng ký tham gia và trở thành thí sinh mang SBD 048. Mặc dù đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng mong muốn tuổi trẻ của mình có những khoảnh khắc thật đẹp và đáng nhớ, cô đã không ngần ngại mà đăng ký tham gia cuộc thi. Được biết, đây không phải là cuộc thi duy nhất mà cô gái trẻ tuổi này tham gia.

Người đẹp sinh năm 2002 là một trong những thí sinh trẻ tuổi của cuộc thi năm nay

Người đẹp có chiều cao 1m66 và cân nặng 50kg, chỉ số cơ thể của cô là 86 – 57 – 87, cô là một trong những thí sinh có tuổi đời trẻ nhất đến với cuộc thi năm nay, tạo nên những màu sắc khác nhau cho cuộc thi thêm phần đa dạng và lôi cuốn.

Hi vọng Ngọc sẽ là một gương mặt "tài không đợi tuổi"

Nói về năng khiếu cá nhân, Tống Ngọc chia sẻ cô có kỹ năng thuyết trình, diễn xuất và làm MC. Bên cạnh những thời gian học tập căng thẳng, cô nàng thường ca hát để tâm trạng được thoải mái hay đọc sách để bổ sung thêm kiến thức cho bản thân.

Cô nàng cũng thường đi vui chơi, mua sắm cùng bạn bè

Chia sẻ với Nguoidepvn.vn, Ngọc cho biết ước muốn lớn nhất của cô là được ra nước ngoài học tập và làm việc. Với một cô gái thì điều này không hề đơn giản bởi ở đó cô sẽ phải tự lập về mọi thứ. Nhưng Ngọc vẫn muốn thử sức, muốn sau này nhìn lại tuổi trẻ của mình có gì đó thật ý nghĩa và đáng nhớ:

Tống Ngọc với mong ước được ra nước ngoài khám phá

““Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc với những gì mình đã từng làm. Mà bạn chỉ cảm thấy hối tiếc với những việc mà mình đã không làm”.

Tuổi trẻ, tôi thường ấp ủ những hoài bão mong manh, ngày ngày ước ao được vươn mình đến nền trời mới. Tôi cứ thế mãi tiến về phía trước bằng tất cả sự nỗ lực của bản thân, chẳng chút gì ngần ngại.

Tôi chưa từng nghĩ một ngày nào đó mình phải sang xứ người để làm việc, nhưng bỗng một ngày, ý định về những chuyến đi, về những chuyến trải nghiệm lại thôi thúc tôi phải bước chân ra khỏi nhà, vượt qua hàng ngàn cây số để qua một đất nước khác học hỏi, làm việc. Sẽ không quen biết ai, không cùng ngôn ngữ, không cùng suy nghĩ và đặc biệt là không cùng nền giáo dục nhưng tôi muốn được thử sức, được trải nghiệm những điểu đó.

Tuổi trẻ, tôi để mặc sóng gió và chông chênh của cuộc đời, mạnh mẽ đạp đổ sự yếu mềm trong tâm khảm. Những lúc chợt vấp ngã, tôi như bị gãy đi đôi cánh mỏng của niềm tin. Nhưng rồi tôi cũng cố gắng đứng dậy và bước đi lên thử thách, học cách xóa bỏ từng khó nhọc, chông gai. Khi đó, tôi lại hóa thành những cơn gió phong ba, lạnh lùng, bình thản.

Hãy sống hết mình, làm điều mình thích để bạn không phải hối tiếc tuổi trẻ này.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Tống Thị Lộng Ngọc hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 048 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 048 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %