• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái sở hữu đường cong hoàn hảo nhất Miss Tràng An 2018 này là ai?

Nguoidepvn.vn - BTC cuộc thi đã vừa công bố thêm những thí sinh cuối cùng lọt vào vòng sơ tuyển Người đẹp Tràng An qua ảnh 2018.

Thí sinh Trần Ngọc Phương sinh năm 1993 tại tỉnh Phú Thọ, cô mang SBD 022. Chân dài 9X sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo 90-61-90 cùng chiều cao 1m64 và cân nặng 50kg. Tiết lộ với PV, Ngọc Phương cho biết cô hiện đang làm mẫu ảnh tự do và kinh doanh.

Ngọc Phương sinh ra tại Phú Thọ nhưng đang lập nghiệp tại Hà Nội

Ngoài ra, cô cũng dành thời gian quan tâm tới các công việc xã hội và từ thiện. Cô từng đoạt danh hiệu Á khôi tài sắc và dành rất nhiều tâm huyết và quyết tâm khi đến với cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An 2018. Đây cũng là cuộc thi cô có cơ hội được biết đến từ năm ngoái 2017 khi cô là khách mời trong đêm chung kết trao giải. Năm nay, cô gái Phú Thọ quyết định dự thi và hy vọng sẽ giành được ngôi vị cao.

Khi được hỏi cảm nhận về Hà Nội xưa, Ngọc Phương cho biết, yêu cái nét thanh lịch nhã nhặn của người Hà Nội, yêu cái cách họ giao tiếp và cả trong ẩm thực của người Hà Nội. Tất cả như có sức hút mãnh liệt với cô gái trẻ. Hà Nội có bốn mùa rõ rệt, nhưng mùa Thu đã làm bao người phải thổn thức. Khi hoa sữa nồng nàn trên từng con phố và hương cốm mới như đang níu giữ và làm nhung nhớ biết bao người con xa quê ấy.

Cô sở hữu thân hình hoàn hảo

 "Thu Hà Nội là những chiều rợp nắng vàng ươm quyện vào mùi hương hoa sữa thơm nồng nàn, sấu rụng trên trên các con phố cổ kính... Ẩn trong từng giọt nắng trong veo ấy, cơn gió heo may nhè nhẹ đưa hương cốm dịu thơm thoảng khắp đất trời. Hương cốm mang sắc vị mùa thu thủ đô, để bất cứ ai khi đi xa cũng nhớ về một thứ quà nặng trĩu kỉ niệm mang tên: "Cốm Hà Nội".

Hà Nội đẹp nhất là trong tiết trời thu. Những tia nắng vàng dịu bay nhẹ nhàng trong cơn gió heo may, thoang thoảng khắp không gian là hương lúa nếp thơm lừng. Từng mẻ cốm xanh mượt, nõn nà như gửi gắm cả trời thu.

Dường như cốm đã trở thành một đặc trưng không thể thiếu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng viết về mùa cốm xanh trong bài hát "Nhớ mùa thu Hà Nội": Mùa cốm xanh về thơm bàn tay nhỏ. Cốm sữa vỉa hè thơm bước chân qua".

Và một làn da trắng mịn màng

Bao năm trôi qua, cốm không chỉ là thứ quà ăn vui miệng, mà còn níu giữ tâm hồn những người con Hà Nội xa quê... có một điều chắc chắn rằng hương cốm nồng nàn vẫn luôn là thứ phong vị thân quen nhất của mảnh đất Kinh Kỳ. Dường như có một sự quyến rũ nào đó níu kéo bước chân người qua đường, để rồi cốm vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những món quà lưu niệm gửi người thân phương xa.

Những dòng kí ức về một buổi chiều ngồi trong cơn gió heo may, đón từng sợi nắng vàng nhẹ, hít hà hương hoa sữa nồng nàn rồi nhón một nắm cốm nhỏ nhâm nhi cùng chén trà xanh có lẽ là cả một niềm ao ước đối với những người con xa xứ. Nỗi nhớ Hà Nội thu bé lại, nằm gọn trong gói cốm xanh nhưng lại chất chứa cả khoảng thời thu mênh mang".

Trần Ngọc Phương mang SBD 022

Hãy nhanh tay đăng ký tranh tài NÉT ĐẸP PHỤ NỮ TRÀNG AN 2018 để được trải nghiệm và giành những giải thưởng hấp dẫn của BTC và các nhà tài trợ.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Ngọc Phương SBD 022 hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 022 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 022 là Số báo danh của Thí sinh)  

Thời gian Bình chọn đến hết ngày 5/12/2018

Thu Bình - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi  “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %