• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Huỳnh Hồng Loan: Tự tin có thể vào vai phản diện!

Nguoidepvn- Vai Ngọc Trinh trong phim Con gái chị Hằng tuy không hoàn toàn là một vai diễn “đáng yêu”nhưng đã đưa hình ảnh của Hồng Loan đến gần hơn với khán giả màn ảnh nhỏ. Tiếp đó, cô nhận được vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh Gái xinh nổi loạn, dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Hồng Loan chia sẻ: “Đã có lúc Loan đắn đo có nên nhận vai hay không, nhưng sau đó, Loan đã tự bảo mình, mỗi một diễn viên, khi nhận được vai diễn, nếu phù hợp được là tốt, còn nếu chưa hợp thì mình cố gắng cho hợp là được”.

 

 Hồng Loan ngoài đời là một cô gái dễ thương nhưng trong bộ phim Con gái chị Hằng, Ngọc Trinh lại là một cô gái không thấu hiểu nỗi khổ của mẹ nên đã cư xử sai lầm, khi đóng cảnh này bạn có bị ngượng ngùng hay khó khăn gì không?

Khi nhận vai Ngọc Trinh, ban đầu khi đọc kịch bản, Loan có hơi lo lắng, liệu rằng khán giả xem vai diễn Ngọc Trinh thì có ghét Loan như ghét Ngọc Trinh không? Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ thì Loan đã nhận lời tham gia bộ phim. Vì nếu như khán giả vừa ghét nhưng cũng vừa thương cô gái trẻ khờ dại Ngọc Trinh thì Loan đã vào tròn vai diễn này rồi (cười). Có những phân đoạn Ngọc Trinh hiểu sai về mẹ, thậm chí đã buông lời chửi rủa mẹ mình rất kinh khủng, đến những phân đoạn đó Loan rất áp lực. Loan tự nói với mình, phải làm sao cho khán giả hiểu Ngọc Trinh vẫn còn là một đứa trẻ chưa hiểu chuyện, được mẹ bao bọc và chiều chuộng, dẫn đến tính cách ích kỷ, chứ bản chất Ngọc Trinh không tệ hại đến vậy. Cô vẫn yêu thương mẹ mình, nhưng tính trẻ con và sỉ diện với bạn bè khiến cô mắc phải những sai lầm bồng bột.

 

 Hồng Loan và Quỳnh Lam là hai mẹ con trong phim Con gái chị Hằng

 Lần đầu tham gia một dự án phim thời xưa, với bạn, tâm lý nhân vật Ngọc Trinh có khó để nắm bắt?

Ngọc Trinh là một cô gái mới lớn nên tâm lý còn rất phức tạp, và lứa tuổi đó so với Loan cũng không chênh lệch nhiều nên không quá khó để nắm bắt. Loan chỉ thấy khó ở những phân đoạn mà Ngọc Trinh hỗn hào với mẹ, trong khi ngoài đời Loan rất yêu thương và kính trọng ba mẹ của mình. 

 

 Với vai nữ chính trong phim điện ảnh Gái xinh nổi loạn, có điều gì ở nhân vật khiến bạn ấn tượng?

Dường như Hồng Loan trong mắt các đạo diễn, các nhà sản xuất vẫn là một cô bé chưa lớn. Hai bộ phim gần đây nhất của Loan đều là những cô gái đang ở độ tuổi mới lớn. Lúc nào cũng tự nghĩ mình đã trưởng thành, chững chạc, nhưng thật ra lại vô cùng trẻ con. Trong phim Gái xinh nổi loạn, Khánh Mai đã lên kế hoạch cùng nhóm bạn thân cưa cẩm các chàng trai, với mục đích là muốn trả thù cho những người bạn bị bạn trai bỏ rơi. Tuy nhiên, bộ phim Gái xinh nổi loạn vẫn đang trong giai đoạn làm hậu kỳ nên xin phép cho Loan được tiết lộ sau.

 

 Con đường diễn xuất của Hồng Loan đang ở phía trước, có tiêu chí nào để bạn lựa chọn vai diễn?

Loan cảm thấy mình khá may mắn với sự nghiệp diễn xuất. Hiện tại, Loan cũng chưa đặt ra một tiêu chí cụ thể nào để lựa chọn vai diễn, vì Loan nghĩ mỗi một vai diễn nhận được, nếu phù hợp được là tốt, còn nếu chưa hợp thì mình cố gắng cho hợp là được (cười). Ví dụ như mọi người nói mặt Loan diễn vai ác không được, nhưng chưa chắc đã là vậy (cười). Chính vì vậy, trong tương lai Loan rất hy vọng sẽ có đạo diễn tin tưởng gởi gắm cho Loan một vai phản diện.

Cám ơn Huỳnh Hồng Loan đã chia sẻ! 

 Thủy Tiên - Theo Khám phá

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %