• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái có duyên ẵm giải tranh tài tại Miss PhotoGenic

Nguoidepvn.vn - Sở hữu chiều cao như một người mẫu, số đo 3 vòng gần hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp, Lê Minh Quỳnh nhận được nhiều khen ngợi khi xuất sắc đạt được những danh hiệu lớn về sắc đẹp.

Lê Minh Quỳnh sinh năm 1997 tại Hưng Yên nhưng lại mang hương sắc con gái Hà Nội, hiện tại cô đang là sinh viên tại Đại học Thủ Đô Hà Nội.

Từng lọt Top15 Gương mặt trang bìa báo Sinh viên Việt Nam 2017

Được biết, cô sở hữu chiều cao là 1m72 và cân nặng 53 (kg) cùng với số đo ba vòng 84-60-90 (cm). Là một cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, cô năng động trong mọi hoạt động của trường, lớp và tại nơi mình sinh sống. Cô gái này cũng có sở thích nấu ăn, ca hát,...

Sở hữu số đo ba vòng cùng chiều cao chuẩn

Là một cô sinh viên năng động và thích khám phá, đó là lí do vì sao cô niềm đam mê với những chuyến đi du lịch. Từng có nhiều kinh nghiệm và là một gương mặt triển vọng khi đã có trong tay những giải thưởng lớn nhỏ như: Top 25 Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2016, Top15 Gương mặt trang bìa báo Sinh viên Việt Nam 2017, Giải ba cuộc thi Người đẹp Tràng An 2017 liệu cô gái này có trở thành điểm sáng của cuộc thi năm nay?

        Gương mặt xinh xắn và hài hòa

Cô chia sẻ về người phụ nữ Việt Nam: "Việt Nam - mảnh đất hiền hòa, cong cong hình chữ S đã và đang nuôi dưỡng biết bao tâm hồn của bao thế hệ nam thanh nữ tú, đã làm nên vẻ đẹp giữa đất nước và con người, giữa nền văn hóa và bản sắc dân tộc. Hình ảnh người phụ nữ đã xuất hiện ngay từ buổi sơ khai trong vị thế của một người mẹ đẻ ra trăm trứng, nở ra trăm người con. Từ đó về sau, trải qua những chặng đường oanh liệt trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, người phụ nữ đã tỏ rõ nét đẹp truyền thống từ bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài, qua công-dung-ngôn-hạnh, qua áo dài, qua nón lá.

Ở đời nào cũng vậy, vẻ đẹp của người phụ nữ trong đời thường luôn là hằng số bất biến ngàn đời. Đó là sự nhẫn nại, chịu thương, chịu khó, sự cam chịu và lòng thủy chung son sắt. Họ biết nội trợ, điều phối cuộc sống gia đình, chăm lo cuộc sống cho chồng con, chăm lo săn sóc cha mẹ già, cho người ốm… Dù cho khó khăn gian khổ, nhưng vẫn không thể nào vùi lấp được những vẻ đẹp tuyệt vời đó. Xã hội phong kiến phụ quyền tồn tại hàng ngàn năm với những quan niệm bất công, khắc khe “Tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử", quan niệm trọng nam khinh nữ “Nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô” đã dành mọi ưu tiên cho người đàn ông và đẩy người phụ nữ xuống hàng thấp kém trong gia đình và xã hội. Trong xã hội ấy, họ bị tước đi những quyền lợi cơ bản của con người. Họ bị biến thành nô lệ cho những luật lệ, những ràng buộc nghiêm khắc của lễ giáo phong kiến và những quan niệm cổ hủ lạc hậu. Trải qua bao đêm trường thế kỉ của chiến tranh, chống chế độ phong kiến bất công, hình ảnh người mẹ, người chị Việt Nam càng trở nên sáng ngời rạng rỡ. Họ càng chứng minh được phẩm chất của mình là những đóa sen trong bùn, đẹp dịu dàng, thanh khiết".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lê Minh Quỳnh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 125 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 125 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %