• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp sen vàng dịu dàng và tinh khôi

Nguoidepvn.vn - Những bức ảnh dịu dàng với tà áo dài trắng tinh khôi giữa sớm mai Hà thành, Nguyễn Thị Thùy Trang Á khôi 2 Người Đẹp Tràng An toát lên vẻ thanh thoát tâm hồn của người con gái bên Quốc hoa.

Nguyễn Thị Thùy Trang - Từng đạt những danh hiệu người đẹp lớn nhỏ, hiện cô đang giữ chức vụ Trưởng phòng hành chính nhân sự cho một cơ quan truyền thông. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Thùy Trang với chủ đề áo dài và quốc hoa được thực hiện tại đầm sen Hồ Tây.

Với đề tài hoa sen, nếu như những thiếu nữ khác chọn trang phục áo yếm hay một loại trang phục đầy sexy, gợi cảm. Thì Thùy Trang lại chọn cho mình chiếc áo dài trắng tinh khôi, tượng trưng cho vẻ đẹp người con gái Việt Nam.

Trong hình ảnh tà áo dài trắng tinh khiết toát lên vẻ đẹp dịu dàng là thế nhưng Thùy Trang chia sẻ bản thân cô mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt, cứng rắn và mạnh mẽ, những hình ảnh dịu dàng này sẽ chỉ được thể hiện phần ít trong cô.

Nụ cười cuốn hút cùng cách tạo dáng duyên dáng trong trang phục áo dài trắng tạo dáng bên hoa sen, đã giúp cô khoe được hết những nét duyên ngầm của người con gái Việt.

Bộ ảnh tôn vinh vẻ đẹp của loài hoa được người dân xem như quốc hoa của đất nước cùng với vẻ đẹp của người phụ nữ truyền thống.

Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Áo dài là hiện thân của dân tộc Việt, một vẻ đẹp mỹ miều nhưng đằm thắm, là một phần tất yếu trong mỗi phụ nữ Việt, là đặc trưng cho một quốc gia có người phụ nữ chịu thương chịu khó, luôn có đức hy sinh.

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %