• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bàn về sự tiếc nuối những giá trị truyền thống của người con gái Việt

nguoidepvn.vn Nguyễn Thị Hường thí sinh đến từ xứ Thanh, là một cô gái làng nghệ thuật nhưng lại luôn suy nghĩ về sự mai một của những giá trị truyền thống.

Nguyễn Thị Hường sinh năm 2000 cô đến từ quê hương Thanh Hóa, hiện tại cô đang là sinh viên theo học tại Đại Học Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Thanh Hóa.

Dịu dàng như dáng hoa Sen tươi thắm

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m70 và cân nặng là 54(kg)cùng với số đo ba vòng là 83-63-91 (cm). Là một sinh viên trường nghệ thuật cô gái này đã có cho riêng mình những năng khiếu xuất chúng như ca hát và múa. Được biết, Hường đã học môn muay Thái được hai năm. Đây là một lợi thế rất lớn cho cô gái xứ Thanh có thể trổ tài tại phần thi năng khiếu cuộc cuộc thi năm nay.

Sở hữu vóc dáng vạn người mê

Ngoài đam mê với nghệ thuật thì cô còn rất đam mê với thể thao, bề ngoài là cô gái dịu dàng nhưng bên trong là một cô gái đầy kiên cường và bản lĩnh.

Luôn luôn muốn giữ lại nét truyền thống văn hóa của mình

Những chia sẻ chân thật nhất của cô gái về cuộc sống hiện đại: "Cuộc sống ngày càng có nhiều sự thay đổi, xô bồ, vội vã, nhiều trào lưu văn hóa ảnh hưởng tới người Việt. Văn hóa mới, hiện đại mới ảnh hưởng rất nhiều tới phần đa số người Việt. Văn hóa mới có những tác động tích cực, nhưng cũng kéo theo là những điều không tích cực. Con người quên đi truyền thống văn hóa, chạy theo cuộc sống mới, họ bớt dần quan tâm tới người xung quanh, quên đi chữ tình. Vội vã, xô bồ là thế nhưng người dân gốc Thanh Hóa, họ vẫn giữ lại nét truyền thống văn hóa của mình. Trái ngược với những vội vã, xô bồ ngoài xã hội, người Thanh Hóa vẫn giữ nét thanh lịch từ lời ăn, tiếng nói, văn hóa ứng xử, chân tình và ấm áp đến thế. Dẫu cuộc sống có vội vã, bon chen nhưng người Thanh Hóa vẫn giữ gìn và bảo vệ nét truyền thống văn hóa để còn mãi với thời gian".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Hường hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 123 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 123 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %