• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những gương mặt được kỳ vọng ở đấu trường sắc đẹp quốc tế

 

Nguoidepvn.vn- Người hâm mộ hy vọng những người đẹp này sẽ có cơ hội dại diện cho Việt Nam ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh  

Dù chưa có thông tin về việc Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhưng nhiều người hào hứng nếu Mỹ Linh có cơ hội 'chinh chiến' ở các đấu trường nhan sắc lớn khi người tiền nhiệm là Kỳ Duyên không tham gia bất kì cuộc thi quốc tế nào.

 

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, cô sở hữu nét đẹp ngọt ngào, tươi sáng, khả năng ngoại ngữ cùng kinh nghiệm ở một vài cuộc thi trước đó là hành trang cần thiết để Mỹ Linh có đủ khả năng thử sức ở các cuộc thi quốc tế.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết cô rất quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp Quốc tế: 'Nếu có cơ hội, Linh rất sẵn lòng tham gia để có thể đại diện đất nước trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Đồng thời cũng muốn học hỏi, giao lưu và mở mang sự hiểu biết của mình.'

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, cô vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và sở hữu chiều cao 1,8m đầy ấn tượng.

 

Thanh Tú được đánh giá là gương mặt phù hợp với các cuộc thi quốc tế bởi thân hình chuẩn, nét đẹp hiện đại, ngoại ngữ rất tốt khi cô có thể sử dụng tiếng Anh, Pháp, Nhật để giao tiếp cùng sự hậu thuẫn cùng gia đình khi có chị là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My.

 

Người đẹp sinh năm 1994 đang là thành viên Hội luật Quốc tế Việt Nam và hào hứng chia sẻ: 'Nếu có cơ hội, mình sẽ rất vui lòng tham dự các kỳ thi Hoa hậu quốc tế.'

Á hậu Huỳnh Thùy Dung

Nét đẹp Á Đông dịu dàng, đằm thắm của Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 được ví như cô Tấm thời nay. Nếu so với mức độ 'phủ sóng' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu 1 Thanh Tú thì Thùy Dung có phần lặng lẽ hơn nhưng cô vẫn là một gương mặt sáng giá để đại diện cho Việt Nam ở cuộc thi nhan sắc quốc tế.

 

Thùy Dung là sinh viên ưu tú của ĐH Ngoại thương TP HCM với điểm mạnh là tiếng Anh. Ngoài nét đẹp thanh tú, dễ tạo thiện cảm với người khác, người đẹp 20 tuổi còn có nhiều tài lẻ như đàn, hát, vẽ tranh, thông thạo tiếng Nhật.

 

Người hâm mộ hy vọng Thùy Dung sẽ tỏa sáng hơn nữa khi có cơ hội tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế phù hợp để thử sức.

Á hậu Nguyễn Trần Huyền My

Từ khi đạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ công chúng, nhiều người còn cho rằng cô xứng đáng với vương miện hoa hậu hơn và mong người đẹp sinh năm 1995 có hội thử sức ở các cuộc thi quốc tế.

 

Huyền My sinh năm 1995, có chiều cao 1,74m, gương mặt khả ái, phong thái tự tin và có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi cũng như làm người mẫu. Dù thường xuyên xuất hiện trước công chúng nhưng từ 2014 Huyền My vẫn chưa tham gia bất kì cuộc thi sắc đẹp nào khiến người hâm mộ khá tiếc nuối.

 

Từ 2015, Á hậu từng chia sẻ về ý định 'mang chuông đi đánh xứ người' trong năm nay nhưng cho biết cô cần có thời gian để chuẩn bị, trao dồi để hoàn thiện bản thân trước khi trở thành đại diện cho nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế.

Hoa hậu Trần Thu Ngân

Đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 một cách thuyết phục, Trần Thị Thu Ngân có vẻ đẹp nổi bật, rạng rỡ với đôi mắt cười, thân hình gợi cảm. Cô còn được nhiều người yêu thích bởi phong thái tự tin, năng động, thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện và có trình độ học vấn cao.

 

Thu Ngân hiện đang là sinh viên khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ, ngoài tiếng Anh, cô có thể sử dụng tốt tiếng Pháp. Người đẹp 20 tuổi là một trong những đại sứ thiện chí của Quỹ chống đuối nước quốc tế và được tặng bằng khen Nữ đại sứ Young Wlin cho những nữ lãnh đạo trẻ.

 

Với hình tượng tích cực, Hoa hậu Thu Ngân nhận được kỳ vọng sẽ được 'xuất khẩu' ở các đấu trường nhan sắc danh giá thế giới. Chắc chắn nếu Thu Ngân được chọn là đại diện cho Việt Nam ở các sân chơi lớn, người hâm mộ có thể yên tâm về nhan sắc cũng như ngoại ngữ của cô.

VH – Theo Báo Đất việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %