• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dàn sao hạng A sẽ quy tụ trong đêm sinh nhật của cậu đồng 9X Bảo Quang

Nguoidepvn.vn - Để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 của mình cậu đồng Bảo Quang đã mạnh tay chi vài trăm triệu đồng để mời các ngôi sao ca nhạc hạng A của Việt Nam về dự và hát trong bữa tiệc sinh Nhật của anh được tổ chức vào ngày 30 tháng 11 tới đây tại Phòng Trà – Karaoke Oanh Chuột – Yên Bái - Yên Định – Thanh Hóa.

Cậu đồng Bảo Quang

Đêm tiệc có sự hiện diện của các ngôi sao ca nhạc đang được mến mộ như: Nghệ sỹ Ưu Tú Hồng Liên, ca sỹ SIUBLACK, ông hoàng Bolero đất bắc ca sỹ Hồ Quang Tám, nam ca sỹ Bằng Cường, Á quân thần tuợng Bolero 2018 Thúy Anh, Quán quân giọng hát việt nhí 2017 bé Tuấn Ngọc, ca sỹ Hà Giang, ca sỹ Phương Thảo, dẫn chương trình đêm tiệc MC xinh đẹp Lệ Mỹ.

Dàn khách mời trong đêm tiệc

Chỉ nhìn sơ qua về danh sách khách mời và dàn sao hạng A hát trong đêm tiệc của cậu đồng Bảo Quang thôi đã đủ khiến cho nguời ta thấy đựợc sự chịu chi và hoành tráng của đêm tiệc mừng sinh nhật lần thứ 24 của anh.

Niềm vui lớn hơn nữa là sinh nhật lần thứ 24 này, anh được nhận bằng Nghệ sỹ dân gian.

Khi đựợc hỏi tại sao anh lại tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật với dàn sao khách mời là những ca sỹ hạng A vậy thì anh nói bản than anh là người theo con đường nghệ thuật đi nhiều nơi giao thiệp cùng các anh chị em ca nghệ sỹ cũng đông nên bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 của mình anh muốn có sự góp mặt của các anh chị em than thiết tới góp vui bằng lời ca tiếng hát cũng như cho người thân và bạn bè anh có mặt trong bữa tiệc sinh nhật tối hôm đó được tận mắt chứng kiến, nghe những người bạn là ca nghệ sỹ của Bảo Quang hát trực tiếp trong đêm tiệc đó thay vì mọi người chỉ được nghe và thấy trên các thông tin đại chúng như Tivi, báo đài hàng ngày.

Quán quân Giọng hát Việt nhí Tuấn Ngọc

Khi đựợc hỏi về số tiền anh chi trong đêm tiệc thì anh chia sẻ số tiền mà anh chi cho đêm tiệc sinh nhật từ catxe ca sỹ, vé máy bay cho anh chị em nghệ sỹ,chi phí đêm tiệc lên tới con số vài trăm triệu đồng nhưng điều quan trọng không phải là tốn bao nhiêu mà quan trọng nhất là anh muốn đựợc tụ họp mọi người lại với nhau sau thời gian vất vả bôn ba bên ngoài, kiếm tiền là để tiêu tiền mà “Cười”.

Qua đây Bảo Quang cũng muốn gửi lời cảm ơn của mình tới các anh chị đã luôn cổ vũ yêu mến Bảo Quang trong suốt thời gian qua và gửi lời cảm ơn sâu sắc của mình tới sự tài trợ về không gian tổ chức đêm tiệc chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 này của Phòng trà –Karaoke Oanh Chuột địa chỉ tại Yên Bái-Yên Định – Thanh Hóa. Đây là địa chỉ lý tưởng rộng rãi để tổ chức các bữa tiệc với sức chứa lên tới vài trăm người.

Á quân Thân tượng Bolero ca sĩ Thúy Anh

Cảm ơn những chia sẻ của Bảo Quang về bữa tiệc chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của anh chúc anh và nguời thân bạn bè có những phút giây thật ấm áp và tràn đầy niềm vui trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 của mình!

Phòng trà - nơi sẽ diễn ra đêm tiệc sinh nhật của cậu đồng 9X

Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero miền Trung và Tây Nguyên 2018

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %