• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Xinh đẹp và tài năng, nữ sinh Hải Phòng đúng chuẩn "con nhà người ta"

Nguoidepvn.vn - Ngô Thị Vân cô gái Hải Phòng bên ngoài vẻ đẹp dịu dàng bên trong rực lửa nhiệt huyết như ánh đỏ của Hoa Phượng mỗi độ tháng 5 về.

Ngô Thị Vân sinh năm 1999, cô là thí sinh đầu tiên đến từ thành phố Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng, hiện tại cô đang là sinh viên theo học khoa năng khiếu trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội.

Từng xuất sắc lọt Top 15 Gương mặt trang bìa Báo Sinh Viên Việt nam 2017

Được biết cô sở hữu chiều cao là 1m67 và cân nặng là 49(kg) cùng với số đo ba vòng là 80-62-88(cm). Với tài năng và sự tôi luyện cô đã xuất sắc đạt giải nhì cuộc thi tìm kiếm tài năng cấp trường và lọt top 15 Gương Mặt Trang Bìa Báo Sinh Viên Việt Nam 2017.

Dịu dàng nhưng không kém phần thu hút

Là cô gái có niềm đam mê từ nhỏ với bộ môn nghệ thuật múa và múa nghệ thuật cũng chính là năng khiếu mà cô có thể thể hiện bản thân, tài năng của mình một cách tự tin nhất. Ngoài ra cô cũng thường dành thời gian cho những sở thích của mình đó là xem phim, nghe nhạc đi du lịch và chụp ảnh.

Là một thiếu nữ năng động và đầy nhiệt huyết

Là một cô gái đất Cảng có niềm yêu quê hương tha thiết ăn sâu vào tiềm thức nên cô có những chia sẻ hết sức chân thực về những tình cảm dành cho quê hương: “Khi mà thủ đô Hà Nội luôn phải đối mặt với khói bụi, tắc đường và ngập lụt thì người Hải Phòng lại may mắn hưởng không khí trong lành, tĩnh lặng an nhiên của thành phố nhiều cây xanh và có nhịp sống chậm hơn các đô thị khác. Dường như sự bon chen trong cuộc sống không hiện diện trên khuôn mặt người Hải Phòng, các thế hệ từ trẻ đến già và nếu như tôi đang đứng trong một đám đông người châu Á, tôi tự hào rằng tôi là người Việt Nam. Nếu đứng trong một đám đông người Việt Nam, tôi tự hào rằng tôi là người Hải Phòng. Bạn có thế không? Có chứ, làm sao không tự hào cho được khi được làm công dân của thành phố đầy nhiệt huyết này. Hải Phòng không mang vẻ đẹp đằm thắm kiêu sa của một cô gái thời xưa như Hà Nội mà mang vẻ đẹp của một chàng thanh niên luôn luôn rạo rực, luôn luôn sẵn sàng cống hiến, đặc biệt lòng nhiệt tình lúc nào cũng chảy tràn trong huyết quản”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Ngô Thị Vân hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 128 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 128 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %