• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thành công sẽ đến nếu bạn vượt qua được điều này

Nguoidepvn.vn - Suy nghĩ tích cực về hoàn cảnh của cô gái trẻ Lê Thị Vân Anh tới từ Quảng Ninh đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Lê Thị Vân Anh SBD 017 tới từ vùng đất mỏ Quảng Ninh

Vượt qua hàng trăm thí sinh khác, Lê Thị Vân Anh tới từ Quảng Ninh đã lọt vào vòng Bán kết của cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019. Tại vòng Bán kết, khi được hỏi: “Không có hoàn cảnh nào tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng vì hoàn cảnh”, người đẹp cho biết:

Lê Thị Vân Anh hiện đang là cô giáo mầm non. Vân Anh sở hữu chiều cao 1m60, nặng 45kg, số đo hình thể 80-64-85

"Theo mình, con người là nhân tố duy nhất có thể thay đổi những thăng trầm của cuộc sống. Đôi khi có những việc xấu lại xảy đến với bạn vào một lúc, bạn dường như thất vọng. Tuy nhiên,khi bạn bị đẩy vào giai đoạn khó khăn thì hãy nghĩ như một cơ hội gì đó đang mở ra với chúng ta. Thất bại không phải là một sự lựa chọn, chúng ta hãy học cách đứng lên chính từ sự thất bại đó. Nên hiểu rằng, thất bại không phải là điểm cuối cùng. Mình đã từng thất tình, thất nghiệp,... chặng đường sự nghiệp của tôi cũng lận đận, tôi luôn nghĩ mình phải có tiền mới vào được môi trường nhà nước để làm, phải là con ông cháu cha. Nhưng không tôi đã tự mở lớp tư thục Mầm non tự đón trẻ tới lớp. Trước đó, tôi không từng nghĩ những thứ tốt đẹp lại đến với tôi. Tôi còn không dám mơ dám nghĩ mình lại là một cô hiệu trưởng, giáo viên Mầm non khi có ngoài 20 tuổi. Tôi đã chìm đắm trong thành công mà không cố gắng vươn lên. Và tôi bỏ nghề với tuổi trẻ bồng bột vào Sài Gòn học trang điểm. Nhưng tôi lại thất bại, thất bại không chỉ 1 lần. Tôi chán nản, tôi nghĩ mình sai rồi. Bố mẹ tôi, họ hàng, tất cả mọi người đều nói tôi có suy nghĩ viển vông mơ mộng. Công việc tôi yêu thích tại sao không có quyền mơ. Tôi nghĩ chỉ cần tôi đứng dậy và tự tin vào bản thân mình thực sự một lần đi có gì phải ngại, chăm chỉ hơn, rèn luyện mình nhiều hơn, lạc quan hơn rồi sẽ thành công.

Lối sống và suy nghĩ tích cực của cô giáo trẻ đang nhận được nhiều thiện cảm của mọi người

Sau nhiều năm trải nghiệm, đi một ngày đàng học một sàng khôn,tôi nhận ra không có công việc nào dễ dàng cả, tôi đã học được những điều tốt đẹp từ chính thất bại. Cuộc đời còn dài, hãy tin rằng cuộc sống ngày mai sẽ tốt đẹp. Đừng tự dằn vặt và đắm chìm vào những lỗi lầm trong quá khứ. Đừng cố tỏ ra vui khi lòng đang buồn hoặc tự dối lòng mình rằng "sự thật không phải như thế" thì càng thêm đau khổ. Hãy cứ để mọi thứ đến tự nhiên. Hãy lấy vấp ngã làm động lực, thành công sẽ đến. Hãy sống có ý nghĩa và nhiều cơ hội sẽ tự mở ra với chúng ta. Trên đời này không có hoàn cảnh nào tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng về hoàn cảnh".

 Ngoài công việc đi dạy, cô còn là người mẫu và diễn viên tự do

Hãy bình chọn cho Lê Thị Vân Anh SBD 017 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết trao giải Cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 017 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

Thời gian Bình chọn từ ngày 26/12/2019 đến ngày 30/01/2020

(Trong đó NDA là mã của chương trình, 017 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Bài luận của thí sinh/BT Thu Bình-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %