• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dạ tiệc Thank Party của Á khôi 1 - Dương Hoàng Oanh

Nguoidepvn.vn - Trở về từ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 - Miss Photogenic Vietnam 2019, Á khôi 1 Dương Hoàng Oanh đã tổ chức tiệc Thank Party hoành tráng thay lời tri ân gửi tới người thân, bạn bè đã ủng hộ và theo sát các hoạt động của cô.

Sự kiện được tổ chức tại một khách sạn sang trọng, tới dự sự kiện Thank Party của Á khôi Hoàng Oanh có ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi bà Dương Quỳnh Hoa, Giám đốc chi nhánh Vĩnh Phúc - công ty TNHH Manulife Việt Nam, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp của Á khôi. Để bày tỏ sự chân thành, đích thân Á khôi Dương Hoàng Oanh lên ý tưởng, chuẩn bị chu đáo mọi mặt để đón tiếp các vị quan khách, bạn bè và người thân.

Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 Dương Hoàng Oanh

Xuất hiện lộng lẫy với trang phục dạ hội, Á khôi Hoàng Oanh thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và thần thái đầy tự tin. Nhiều người đã nhận định chính thần thái bản lĩnh ấy là điểm cộng thuyết phục để người đẹp đăng quang ngôi Á khôi của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam năm nay.

Ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 trao chứng nhận Á khôi 1 cho Dương Hoàng Oanh

Khép lại chương trình là những phút giây lắng đọng trong lòng người tham dự và đặc biệt là nhân vật chính Dương Hoàng Oanh. Người đẹp không giấu sự xúc động và dành sự trân quý cho tất cả mọi người.

Á khôi 1 nhận lẵng hoa tươi thắm tri ân của Trưởng Ban tổ chức cuộc thi - bà Dương Quỳnh Hoa

Chặng đường của năm 2019 chỉ mới bắt đầu, nhưng thành quả này chắc chắn sẽ là bàn đạp để người đẹp nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã định.

Á khôi Hoàng Oanh rạng rỡ trong dạ tiệc Thank Party

Á khôi hiện đang là một Trưởng phòng tài năng của công ty TNHH Manulife Việt Nam chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc. Là một nhân viên tư vấn tài chính bận rộn nhưng Hoàng Oanh vẫn muốn thử sức mình với cuộc thi để có thể sống trọn những đam mê và nhất là chiến thắng chính bản thân mình. Bởi vậy, ngay từ vòng đầu sơ khảo, cô đã cố gắng thể hiện hết mình để khán giả và BGK có thể nhìn nhận được tố chất của mình.

Người đẹp cho biết, sắp tới cô sẽ cùng các đồng nghiệp của công ty tham dự lễ hội Caravan. Đây là lễ hội xe hơi do Manulife Vùng Đại Việt Tổ chức và năm nay Vĩnh Phúc sẽ đăng cai lễ hội này! Toàn bộ các tỉnh cả nước sẽ tập trung về Vĩnh phúc tham dự sự kiện.

Giám đốc công ty và các đồng nghiệp cũng có mặt để chúc mừng cho Á khôi Hoàng Oanh

Hoàng Oanh với lối trình diễn nhẹ nhàng, lôi cuốn, cùng nụ cười tươi rói đã gây được sự chú ý của BGK cũng như khán giả tại đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Ông Phạm Ngọc Đóa phát biểu tại dạ tiệc của Á khôi Hoàng Oanh

Với tài năng, sắc đẹp của mình, Dương Hoàng Oanh đã được xướng tên đoạt danh hiệu Á khôi trong giờ phút quan trọng của lễ trao giải Người ảnh đẹp Việt Nam 2019. 

Á khôi chụp ảnh cùng bố mẹ

Có thể thấy những nỗ lực, cố gắng luôn được đền đáp. Bởi vậy, Hoàng Oanh xứng đáng với danh hiệu Á khôi năm nay. Hy vọng, đây sẽ là bước ngoặt để cô có thể tiến bước hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Sắp tới, người đẹp sẽ tham gia lễ hội Caravan tại Vĩnh Phúc

Hoa khôi bên mẹ và những người chị em thân thiết

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %