• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Anh thợ hớt tóc giật giải Tư Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam

Nguoidep24h.vn - Từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc khác nhau nhưng vẫn chưa tìm được một chỗ đứng vững chắc, Lê Minh - anh thợ tóc quyết định ghi danh vào cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam. Tại đây, anh xuất sắc vượt qua hơn 800 đối thủ trên toàn quốc, mang về giải Tư đầy thuyết phục, đưa sự nghiệp âm nhạc của mình sang một bước ngoặt mới.

Giải Tư Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7 - ca sĩ Lê Minh

Nguyễn Văn Minh (nghệ danh Lê Minh) sinh năm 1976 tại TP Hồ Chí Minh. Anh xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Thế nhưng từ thời niên thiếu, hình ảnh lung linh của ánh đèn sân khấu, giai điệu nhạc Bolero đầy da diết luôn thường trực trong nghĩ suy và ước mơ của anh. 

Hiện tại Lê Minh đang là một thợ hớt tóc tại quê nhà, mỗi ngày trong lúc làm việc anh đều mở những ca khúc Bolero trữ tình để thư giãn. Đặc biệt là những tác phẩm của ca sĩ Chế Lĩnh (thần tượng của anh từ nhỏ).

Vốn đam mê dòng nhạc trữ tình cùng giọng hát trời phú, Lê Minh từng đăng ký ghi danh ở nhiều cuộc thi khác nhau và cũng đã có những kết quả nhất định. Thế nhưng, sau một thời gian hoạt động, ca sĩ Lê Minh vẫn chưa tìm được một chỗ đứng vững chắc cho riêng mình, vì thế anh quyết định tiếp tục ghi danh vào cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7.

Đam mê ca hát từ thời niên thiếu và ghi danh ở nhiều cuộc thi khác nhau nhưng thành công vẫn chưa gọi tên anh

Lê Minh chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam và được mang tiếng hát của mình đến với mọi người. Lê Minh cũng rất trân trọng từng giây phút trong suốt chặng đường vừa qua ở Giọng ca Vàng. Ở ngôi nhà chung có rất nhiều kỷ niệm đẹp mà có lẽ mình sẽ không bao giờ quên”.

Giọng ca Vàng mùa 7 đã mở ra bước ngoặt mới cho sự nghiệp ca hát của anh

Đến với Giọng ca Vàng mùa 7, Lê Minh được nhận xét có chất giọng đầm ấm, tràn đầy tình cảm. Nam ca sĩ khiến cho những ai đã từng nghe anh hát đều sẽ trở nên bị “nghiện” vì chất trữ tình ngay từ chính giọng mộc của mình. Với ý chí và sự quyết tâm cao độ, anh thợ tóc đã khiến Hội đồng giám khảo và khán giả bất ngờ trước tài năng của mình. Để rồi vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký, Lê Minh giật giải Tư chung cuộc trong sự chúc mừng của khán giả và những người hâm mộ. Đối với anh, đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ những ngày đầu bước chân vào cuộc thi đầy thử thách này.

Lê Minh và phần trình diễn xuất sắc trong đêm Chung kết xếp hạng

Lựa chọn ca khúc “Đoạn buồn cho tôi” – một sáng tác của Tú Nhi, Lê Minh đã có màn trình diễn ấn tượng, phô diễn được quãng giọng của mình trong đêm Chung kết Xếp hạng. Với kinh nghiệm sân khấu, giọng hát ngọt ngào đầy nội lực và một gương mặt điển trai, anh một lần nữa thuyết phục Hội đồng Giám khảo và mang vinh quang về cho bản thân và gia đình.

Giây phút hạnh phúc của ca sĩ Lê Minh trong đêm trao giải

Anh chia sẻ: “Giải thưởng lần này là một món quà ý nghĩa tôi muốn dành tặng cho vợ và hai con của mình. Vợ và hai con chính là động lực, hậu phương vững chắc giúp tôi tự tin tỏa sáng trên sân khấu. Cảm ơn vợ và các con đã luôn động viên, cổ vũ từ xa và ủng hộ anh trên con đường theo đuổi đam mê ca hát”.

Lê Minh chụp ảnh lưu niệm cùng thầy giáo Thiên Bảo

Giải Tư Giọng ca Vàng mùa 7 cho biết thêm: “Vượt qua 2 vòng loại, 2 vòng Bán Kết và Chung kết, tôi nhận thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Mỗi vòng thi cho tôi thêm nhiều trải nghiệm mới và được học hỏi thêm nhiều điều. Sau chặng đường đã qua, tôi nhận thấy bản thân cần tự tin hơn khi đứng trên sân khấu để vững bước trên con đường nghệ thuật mình đã theo đuổi”.

Rời khỏi sân khấu Giọng ca Vàng mùa 7, nam ca sĩ cho biết sẽ tiếp tục với đam mê ca hát và xây dựng hình ảnh ca sĩ Bolero chuyên nghiệp, đưa tiếng hát của mình đến gần hơn với khán giả bốn phương.

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VIII

Giang Anh 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %