• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Gương mặt vàng" đốt cháy sàn catwalk Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020

 Nguoidepvn.vn - Đêm chung kết cuộc thi Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 với chủ đề "Lụa - Vẻ đẹp vĩnh cửu" đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Trên sân khấu cuộc thi nhan sắc nhí, khán giả đã được hòa mình vào những màn trình diễn áo dài xuất sắc của các thí sinh kết hợp hài hòa của âm thanh và ánh sáng. Tại đêm chung kết, danh hiêu Á quân Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 đã gọi tên bé Huỳnh Tiểu My.

Cũng trong đêm chung kết, hội đồng Giám Khảo bao gồm những nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt như: NSƯT Lê Cung Bắc, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh, Á hậu Việt Nam Thuý An, Á hậu Thế Giới Việt Nam Kiều Loan, Nghệ sĩ MC Thanh Bạch, Ca sĩ Việt Quang, Phó GĐ NXB Thanh Niên – Nhà báo Bạch Hải, Phó BTC Hoa hậu VN Phạm Kim Dung, Đạo diễn Lê Việt, Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa và Hoa hậu Biển Việt Nam Kim Ngọc đã đánh giá và lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất nhằm vinh danh các ngôi vị tương ứng của cuộc thi.

Hội đồng Giám Khảo là các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam

Huỳnh Tiểu My, mẫu nhí 8 tuổi đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và chinh phục hội đồng Giám Khảo bằng những kỹ năng trình diễn xuất sắc từ đó vươn lên giành vị trí Á quân 1 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020.

Được biết Huỳnh Tiểu My tuy mới 8 tuổi nhưng đã có thâm niên hơn 3 năm hoạt động trong làn mẫu nhí. Cô bé sở hữu những thành tích khủng khi liên tục trở thành “gương mặt vàng” trên sàn diễn của nhiều nhà thiết kế tên tuổi.

Không chỉ giỏi về kỹ năng catwalk, Huỳnh Tiểu My còn là một nghệ sĩ nhí của bộ môn nhảy hiện đại. Bằng chứng là tại đêm bán kết và chung kết của cuộc thi Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020, cô bé đã “đốt cháy” sân khấu với 2 bài nhảy được dàn dựng công phu và chuyên nghiệp.

Đam mê trở thành siêu mẫu nhí chuyên nghiệp luôn thôi thúc Tiểu My tham gia các hoạt động thời trang nhí trong và ngoài nước khi cô bé có đủ thời gian. Không những thế Tiểu My liên tục chứng tỏ bản lĩnh và khả năng nhảy hiện đại của mình khi liên tiếp tham gia vào các gameshow lớn của các đài truyền hình như: 100 Giây Rực Rỡ, Kids’ Talent,…

Huỳnh Tiểu My với phần thi tài năng cùng vũ đoàn

Dường như với những sân chơi ấy là chưa đủ với hoài bão và thực lực của cô bé, nên Huỳnh Tiểu My quyết định thuyết phục mẹ của mình để được tham gia cuộc thi Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 do Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân tổ chức. Đến với cuộc thi bằng kinh nghiệm, sự cố gắng, và hơn hết là tâm huyết thực hiện bằng được ước mơ một lần trong đời đội vương miện. Huỳnh Tiểu My đã thật sự “bùng cháy trên sân khấu” Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 để rồi cô bé xuất sắc vượt qua gần 28 thí sinh khác trong đêm chung kết đăng quang ở vị trí Á quân 1.

Phó Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam Phạm Kim Dung và Á hậu Việt Nam Thuý An trao vương miện Á quân 1 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 cho Huỳnh Tiểu My

Bốn bộ sưu tập đến từ thương hiệu thời trang Dorii là bốn phong cách, bốn thông điệp, bốn nguồn năng lượng được cô bé 8 tuổi truyền tải một cách xuất sắc khiến người xem không khỏi trầm trồ và thán phục. Tiểu My đã liên tục đưa khán giả tại khán phòng cũng như khán giả truyền hình theo bước chân của cô bé để cùng khám phá “một vòng tuần hoàn” của các mùa trong năm Xuân – Hạ – Thu – Đông rồi lại Xuân.

Top 30 thí sinh đồng diễn cùng Ngôi sao ca nhạc Dương Triệu Vũ trong BST Bức Tranh Xuân của NTK Tạ Linh Nhân thương hiệu thời trang Dorii

Huỳnh Tiểu My duyên dáng với áo dài nhung thuộc BST Hương Sắc Hạ của NTK Tạ Linh Nhân

Huỳnh Tiểu My yêu kiều với tà áo dài tím thuộc BST Thu Xứ Huế của NTK Tạ Linh Nhân

Tiểu My ấn tượng với pha xoay người tạo dáng trong BST Xuân Phương Nam của NTK Tạ Linh Nhân

Khi được hỏi về nhận định của mình ở vị trí Ban Giám Khảo dành cho bốn phần thi trình diễn Áo Dài và phần thi tài năng của thí sinh Huỳnh Tiểu My thì Á hậu Việt Nam Thuý An chỉ có thể thốt lên 2 tiếng: “tuyệt vời!”!

Đồng quan điểm với Á hậu Thuý An, bà Phạm Kim Dung – Phó Ban Tổ Chức Hoa Hậu Việt Nam đồng thời cũng là thành viên Hội đồng Giám Khảo của đêm chung kết cuộc thi cho biết: “Thật sự Tiểu My nói riêng và top 30 nói chung đã có những phần thi hết sức tuyệt vời. Mặc dù còn khá nhỏ nhưng các con đã cho thấy tài năng của mình không hề thua kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tôi không thể nào rời mắt khỏi bước catwalk vô cùng duyên dáng và đáng yêu của Tiểu My trong tà Áo Dài Việt Nam. Và tôi nghĩ, với những gì tôi được xem hôm nay ở Tiểu My cũng như các bé khác thì 10 năm nữa “ngôi nhà Hoa Hậu Việt Nam” sẽ không lo thiếu những bông hoa "tài – sắc – tâm" rạng ngời”.

Á hậu Việt Nam Thuý An, Trưởng BTC Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh hào hứng theo dõi phần thi trình diễn Áo Dài của Huỳnh Tiểu My

Đêm chung kết khép lại trong niềm vui vô bờ bến của Huỳnh Tiểu My và cô bé hồn nhiên bộc bạch: “Con vui lắm, các bạn ai cũng giỏi nên con chỉ biết làm hết sức, nhớ những gì mà con được học về kỹ năng trình diễn của người mẫu áo dài chuyên nghiệp mà Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân đã chia sẻ trong suốt quá trình tham gia hoạt động cuộc thi. Con nhớ những bài học mà thầy và mẹ dặn để thực hiện các phần thi của mình. Ngày mai con sẽ khoe với ông bà và các bạn, sau đó lấy tiền thưởng mua quà tặng mẹ và con sẽ cố gắng hơn nữa để làm tốt hơn vai trò Á quân 1 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii của mình. Con cảm ơn chú Tạ Linh Nhân đã cho con cơ hội được mặc rất nhiều áo dài đẹp, được gặp các cô Hoa Hậu Việt Nam và được diễn trên sân khấu hoành tráng nhất mà con từng tham gia. Con rất thích chương trình của chú phù thuỷ tổ chức vì con được học nhiều hơn là con thi”.

Á hậu Việt Nam Thuý An và Phó BTC Hoa hậu Việt Nam Phạm Kim Dung trao giải Á quân 2 cho Tiểu My

Hoa hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh và NTK Tạ Linh Nhân – Trưởng BTC cuộc thi chụp hình lưu niệm cùng top 3

Hoa hậu Thế Giới Việt Nam Lương thuỳ Linh, Á hậu Thế Giới Việt Nam Kiều Loan và Á hậu Việt Nam Thuý An chụp hình lưu niệm cùng top 3

NTK Tạ Linh Nhân và Á quân 1 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 Huỳnh Tiểu My

Hân hoan cùng niềm vui của con, chị Nguyễn Thị Huê mẹ bé Tiểu My chia sẻ: “Có thể vì bé mang “dòng máu Huế” nên từ nhỏ bé đã thích Áo Dài. Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, hoặc có sự kiện gì liên quan đến con là Tiểu My thường chọn cho mình Áo Dài để mặc. Chính vì vậy mà khi được giới thiệu về cuộc thi tuyển chọn gương mặt Đại sứ cho một Nhà thiết kế Áo Dài đã có tên tuổi tại Việt Nam thì tôi liền đăng kí cho con tham dự ngay vì tôi biết bé rất thích trải nghiệm ở các cuộc thi nhất là thi diễn Áo Dài. Tôi rất vui và hạnh phúc khi tận mắt chứng kiến con mình được cô Á hậu Việt Nam Thuý An trao chiếc vương miện. Đây là động lực to lớn không chỉ dành riêng cho bé mà còn là cho gia đình tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ, tạo điều kiện tốt hơn nữa cho Tiểu My tiếp tục viết tiếp giấc mơ hoạt động nghệ thuật của con”.

Huỳnh Tiểu My cùng bố mẹ và NTK Tạ Linh Nhân chụp hình lưu niệm

Trẻ con luôn hồn nhiên vô tư, nhưng một khi đã đam mê, yêu thích sẽ thực hiện hết sức mình, được biết ngoài thời gian học tập ở trường thì Huỳnh Tiểu My đang theo học catwalk và nhảy hiện đại tại trung tâm mẫu nhí hàng đầu TP. HCM để ngày một hoàn thiện hơn. Và giờ đây Tiểu My sẽ cùng các bạn trong ngôi nhà Đại sứ Ào Dài Dorii và Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân thực hiện sứ mệnh tích cực truyền cảm hứng về tình yêu Áo Dài đến cộng đồng.

Áo Dài Dorii

Make up Trần Lâm

Photo: Nguyễn Xuân Huy, Lê Huy Chiến, Trần Tín Trung

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %