• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bốn gương mặt xuất sắc cuối cùng bước vào bán kết Miss Photogenic 2017

 Nguoidepvn- Bốn gương mặt xuất sắc, họ là những cô gái đến từ các vùng miền khác nhau. Họ đã vượt qua hơn 200 thí sinh trên dải đất hình chữ S để có thể bước tiếp vào vòng bán kết Miss Photogenic 2017.

Nguyễn Thị Phương Anh là thí sinh đến từ quê hương Yên Bái. Người đẹp sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Phương Anh muốn tham gia Miss Photogenic 2017 để có cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nói chung và vẻ đẹp của người phụ nữ nói riêng. Qua cuộc thi cô muốn được trải nghiệm, học hỏi và thử sức để có thể khám phá thêm khả năng của bản thân và hoàn thiện mình.

Nếu yêu thích Nguyễn Thị Phương Anh, soạn tin nhắn  NDA (dấu cách) 070 gửi 8655

 Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất lịch sử Đồng Nai, người đẹp Nguyễn Hoàng Yến luôn tự hào khi là người con của Biên Hòa- Đồng Nai, nơi có lịch sử hơn 300 năm và cũng là vùng đất đầu tiên được khai phá ở Nam Bộ Việt Nam. Hoàng Yến đến với Miss Photogenic 2017 để tìm kiếm cơ hội giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức và quảng bá hình ảnh người con gái Việt Nam với bạn bè Quốc tế.

Nếu yêu thích Nguyễn Hoàng yến, soạn tin nhắn NDA (dấu cách) 059 gửi 8655

 Phan Thị Ngân Giang, sinh ra và lớn lên tại Khánh Hòa. Cô mang đậm tính cách của biển giản dị mà phóng khoáng, không kín đáo như người Hà Nội,không cầu kì như người Huế,và nhịp sống cũng chậm hơn người Sài Gòn, Cô muốn hướng mình đến hình ảnh của người phụ nữ hiện đại giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Nếu yêu thích Phan Thị Ngân Giang, soạn tin nhắn NDA ( dấu cách) 083 gửi 8655

Luôn cởi mở, thân thiện và mang trong mình “ hương vị” hoang dã, dịu dàng nhưng cũng đầy mạnh mẽ, người đẹp Nguyễn Thị Thanh Thư có những nét đặc trưng của người con DakLak. DakLak mảnh đất đầy nắng và gió khiến cho những ai đến đây đều không khỏi bồi hồi, xao xuyến. Thanh Thư luôn yêu và tự hào quê hương của mình, nơi cho cô những kí ức đẹp đẽ và bình yên. Cô đến với Miss Photogenic 2017 để quảng bá hình ảnh về con người cũng như quê hương DakLak.

Nếu yêu thích Nguyễ Thị Thanh Thư, soạn tin NDA (dấu cách) 120 gửi 8655

Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %