• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của Tô Hồng Yến Oanh cùng Á hậu Thúy An tại Tuần lễ thời trang Dorii

Nguoidepvn.vn - Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021 vừa được tổ chức tại The Adora Center (TP. Hồ Chí Minh). Trong tuần lễ này, “Phù thủy áo dài” – NTK Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu thời trang Dorii đã cho ra mắt 4 bộ sưu tập mới.

Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của Á hậu Hoàng Thùy, Siêu mẫu Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Thúy An, Á hậu Kiều Loan, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Diễn viên Tường Vi cùng hơn 50 người mẫu nhí.

Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021 mùa đầu tiên đã giới thiệu 4 BST mới của NTK Tạ Linh Nhân mang tên Thiên Thần Việt, Khát Vọng, Hồi Sinh và Giấc Mơ Thiên Thần.

NTK Tạ Linh Nhân tặng hoa cho các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu, Diễn viên tham gia trình diễn các BST tại Dorii Fashion Week SS 2021

Xuất hiện trên sàn diễn bên cạnh những cái tên đình đám của showbiz Việt còn có sự hiện điện của Tô Hồng Yến Oanh - mẫu nhí không chỉ sở hữu khuôn mặt dễ thương mà còn có khả năng nhảy múa và diễn xuất. Cách đây 1 năm, cô bé đã vượt qua hơn 200 thí sinh trên toàn quốc để giành lấy danh hiệu Siêu mẫu Áo Dài nhí Dorii 2019 và từ đấy cái tên Yến Oanh đã trở thành “gương mặt vàng trong làng diễn vedette” của NTK Tạ Linh Nhân. Và với Dorii Fashion Week mùa đầu tiên cũng vậy, Tô Hồng Yến Oanh đã được NTK Tạ Linh Nhân tín nhiệm khi trao vị trí kết BST “Thiên Thần Việt” cùng đương kim Á hậu Việt Nam Thuý An. Không chỉ dừng lại ở vai trò “chốt” BST mà Thuý An và Tô Hồng Yến Oanh còn là cặp đôi vedette khai màn đêm diễn.

Á hậu VN Thúy An cùng Quán quân Siêu mẫu Áo Dài nhí Dorii 2019 - Tô Hồng Yến Oanh

Tiết mục được dàn dựng công phu cùng vũ đoàn và đạo cụ đặc biệt, tưởng chừng như sẽ làm khó Tô Hồng Yến Oanh. Tuy nhiên với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và hơn hết là sự tự tin, bãn lĩnh cùng với kinh nghiệm đứng trên nhiều sân khấu lớn đã được tích luỹ trong vòng 1 năm qua, cô bé đã mang đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi hoá thân thành “Thiên Thần” trong thiết kế mang dáng dấp công chúa Mị Châu.

Chia sẻ về lý do tại sao lại chọn Yến Oanh và Á hậu Thuý An cho vị trí vedette của BST “Thiên Thần Việt”, “Phù thuỷ góp phần nâng tầm Áo Dài Việt” – NTK Tạ Linh Nhân cho biết: “Khi nhắc đến tôi là người ta nhắc đến Áo Dài, trang phục này đã trở thành bản sắc của thương hiệu thời trang Dorii. Vì vậy với tuần lễ thời trang Dorii mùa đầu tiên, tôi vẫn muốn mở màn đêm diễn bằng BST đã khẳng định tên tuổi của mình, do đó Áo Dài hiển nhiên xuất hiện ở vị trí số 1. Và để làm toát lên được vẻ đẹp rất riêng của Áo Dài Việt Nam cũng như tạo được dấu ấn đồng thời truyền tải thông điệp rõ ràng của BST đến người xem tôi phải lựa chọn Yến Oanh cùng Thuý An ở vị trí vedette. Bởi 2 người 2 thế hệ khác nhau nhưng lại có 1 điểm chung đó chính là mang vẻ đẹp thuần Việt và thánh thiện phù hợp với tiêu chí cũng như tên BST mà tôi mang lại cho khán giả”.

Quán quân Áo Dài nhí Dorii 2019 - Tô Hông Yến Oanh trong thiết kế của BST “Thiên Thần Việt”

Trở lại với BST “Thiên Thần Việt” Tô Hồng Yến Oanh đầy bản lĩnh catwalk cùng Á hậu Thuý An trong mẫu thiết kế cách tân tay phồng, đuôi dài, xếp nhún nhiều lớp cùng với đoá hoa cài đầu khổng lồ đã gây ấn tượng mạnh đối với giới mộ điệu thời trang. Chưa dừng lại đó tại đêm diễn cô bé còn khiến khán giả phải bất ngờ khi liên tục biến hoá với nhiều phong cách khác nhau thông qua những tác phẩm trong BST của NTK Tạ Linh Nhân.

Cùng nhìn ngắm lại hình ảnh của Tô Hồng Yến Oanh tại Dorii Fashion Week:

Á hậu Thúy An và Quán quân siêu mẫu Áo Dài nhí 2019 - Tô Hông Yến Oanh đảm nhận vị trí vedette của BST

Yến Oanh diện mẫu thiết kế của BST “Khát Vọng”

Tô Hồng Yến Oanh trong mẫu thiết kế của BST “Giấc Mơ Thiên Thần”

Chương trình Dorii Fashion Week Spring Summer 2021 do công ty Thời Trang Dorii tổ chức cùng với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính The Adora và các đơn vị hỗ trợ: B&W Media, Make Up Trần Lâm, LHC Film.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %