• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Suri cùng Hoàng Thùy biến hóa kết show diễn của NTK Tạ Linh Nhân

 Nguoidepvn.vn - Vừa qua, tại The Adora Center (TP HCM) đã diễn ra Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021, giới thiệu 4 bộ sưu tập mới của NTK Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu thời trang Dorii.

Sự kiện có sự góp mặt trình diễn của Á hậu Hoàng Thùy, Siêu mẫu Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Thúy An, Á hậu Kiều Loan, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Diễn viên Tường Vi cùng hơn 50 người mẫu nhí. Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021 mùa đầu tiên đã giới thiệu 4 BST mới của NTK Tạ Linh Nhân mang tên Thiên Thần Việt, Khát Vọng, Hồi Sinh và Giấc Mơ Thiên Thần.

NTK Tạ Linh Nhân tặng hoa cho các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu, Diễn viên tham gia trình diễn các BST tại Dorii Fashion Week SS 2021

Nguyễn Suri cùng Hoàng Thùy được NTK Tạ Linh Nhân “chọn mặt gửi vàng” khi không những giao vị trí vedette của BST “Giấc mơ thiên thần” mà còn đảm nhận màn kết show diễn. Với thiết kế váy xếp lớp nhiều tầng cùng sự sáng tạo ở phần thiết kế cắt cúp ngực và trang trí hoa lạ mắt. NTK Tạ Linh Nhân cũng như thương hiệu thời trang Dorii đã mang lại vẻ kiêu sa, thuần khiết như thiên thần cho cặp đôi vedette.


Á hậu Hoàn Vũ VN – Top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới Hoàng Thùy và Quán quân Đại sứ Áo Dài nhí Dorii Nguyễn Suri đảm nhận vai trò vedette của BST “Giấc Mơ Thiên Thần” và kết show diễn của NTK Tạ Linh Nhân tại Tuần lễ thời trang Dorii Xuân Hè 2021

Tuy vừa tròn 6 tuổi nhưng Nguyễn Suri khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi khi xuất hiện trên sàn diễn với thần thái của một “Hoa hậu tương lai” cùng những bước catwalk vô cùng điêu luyện.

Nguyễn Suri hóa thân thành “Thiên thần hoa” trong thiết kế cao cấp của NTK Tạ Linh Nhân với các công đoạn chính được thực hiện thủ công

Trong đêm diễn nằm trong tuần lễ thời trang Dorii Fashion Week Spring Summer 2021, ngoài việc đảm nhận vai trò vedette và kết show, Nguyễn Suri còn để lại ấn tượng với giới mộ điệu thời trang khi liên tục hóa thân thành những “cô tiểu thư Pháp kiêu kì” của những năm thập niên 80 trong BST “Hồi Sinh” và “Khát Vọng”. Với một cô bé chỉ vừa bước chân vào lớp một và hơn hết là mang trên mình danh hiệu Quán quân Đại sứ Áo Dài nhí Dorii, nhưng Suri lại mang đến sự ngạc nhiên cho khán giả bởi khả năng thay đổi phong cách đa dạng, thần thái, biểu cảm phù hợp với từng loại trang phục thể hiện tính chuyên nghiệp cao.

Nguyễn Suri trong thiết kế của BST “Khát Vọng”

Nhận xét về màn trình diễn của Nguyễn Suri, “Phù thủy góp phần nâng tầm Áo Dài Việt” NTK Tạ Linh Nhân chia sẻ: “Tôi không có gì bất ngờ khi đây là lần thứ 2 liên tiếp ở những sàn runway chuyên nghiệp, tôi giao vị trí vedette của những BST không phải là Áo Dài cho Suri. Mặc dù cô bé đang mang trên mình danh hiệu Quán quân Đại sứ Áo Dài nhí Dorii cùng với khuôn mặt thuần vẻ đẹp Á Đông, nhưng không thể vì vậy mà không mang lại kết quả tốt ở vị trí vedette của những BST cá tính. Cách đây 1 tuần tôi cũng lựa chọn Suri sánh đôi cùng Lan Khuê để kết BST của mình tại Vietnam Junior Fashion Week với bộ đầm cồng kềnh nặng 6kg. Cô bé không khỏi hồi hộp và có dấu hiệu của sự lo âu, tuy nhiên sau những chia sẻ và “đánh thức” khả năng tiềm ẩn của tôi dành cho cô bé, thì Suri đã hoàn toàn chinh phục khán giả theo dõi màn trình diễn của mình”.

Nguyễn Suri với thiết kế của BST “Hồi Sinh”

Trở lại với “Giấc Mơ Thiên Thần”, Nguyễn Suri tự tin catwalk cùng Hoàng Thùy để truyền tải thông điệp của BST mà NTK Tạ Linh Nhân gửi gắm: “Dù chúng ta có là ai, dù chúng ta ở đâu, dù trong bất kì hoàn cảnh nào, thì con người đều có chung một giấc mơ đó chính là trở thành Thiên Thần với cuộc sống mang sắc màu tươi đẹp nhất”.

 

Cùng nhìn ngắm lại hình ảnh của Quán quân Đại sứ Áo Dài nhí Dorii Nguyễn Suri tại Dorii Fashion Week:

 

 

 

Nguyễn Suri chụp hình lưu niệm cùng Á hậu VN Thúy An, Siêu mẫu VN Bùi Quỳnh Hoa, NTK Tạ Linh Nhân và các bạn diễn

Hoàng Thùy và Nguyễn Suri

Chương trình Dorii Fashion Week Spring Summer 2021 do công ty Thời Trang Dorii tổ chức cùng với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính The Adora và các đơn vị hỗ trợ: B&W Media, Make Up Trần Lâm, LHC Film.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB- Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %