• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quá giống Đóa Nhi, 10X Tuyên Quang bị dân mạng truy lùng

nguoidepvn.vn - Cô bạn Trang Thu sở hữu gương mặt có nhiều góc chụp giống hot girl mạng xã hội Trung Quốc

Mới đây, nhiều người dùng Facebook chia sẻ ảnh so sánh giữa một cô gái Việt và hot girl mạng xã hội Trung Quốc - Đóa Nhi. Hai người đều có nét mặt đáng yêu, đôi mắt tròn, đôi môi chúm chím, mái tóc ngắn... Những góc chụp nghiêng tương đồng khiến nhiều người khó phân biệt hai cô gái. Những hình ảnh so sánh nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like và cô gái bị gắn mắc "bản sao Đóa Nhi".

10x Tuyên Quang (trái) được tìm kiếm nhờ gương mặt giống hot girl Trung Quốc Đóa Nhi.

Thông tin về nhân vật chính trong ảnh cũng được tìm thấy, đó là Nguyễn Trang Thu (15 tuổi, Tuyên Quang). Trang Thu chia sẻ lúc đầu cô bạn thấy khá thú vị khi mọi người so sánh với Đóa Nhi, nhưng sau lại cảm thấy hơi phiền phức.

Trang Thu thấy khó chịu khi liên tục bị soi mói, làm ảnh hưởng tới cuộc sống. "Mình muốn là mình, không là cái bóng của ai hết", 10x thẳng thắn bày tỏ.

Trang Thu sở hữu gương mặt xinh xắn.

Sau khi bất ngờ được quan tâm, Trang Thu thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trên Facebook. Cô bạn thường chia sẻ những bức ảnh đời thường với phong cách nhí nhảnh, đáng yêu và nhận được nhiều lời khen.

Trang Thu có thành tích học tập tốt. Cô bạn muốn tập trung vào việc học hiện tại trước khi có những quyết định khác cho tương lai.

Trước Trang Thu, một số nữ sinh cũng được ví von giống Đóa Nhi bởi gương mặt có nét tương đồng. Đó là Mai Kỳ Hân - nàng mẫu lookbook mới nổi trong năm 2017, hay Trần Ngọc Bảo Uyên (sinh năm 1998) ở Vũng Tàu.

Nàng mẫu Kỳ Hân được so sánh với Đóa Nhi.

Cô bạn Bảo Uyên cũng được so sánh với Đóa Nhi.

Bảo Uyên (phải) cũng được gọi là "Đóa Nhi phiên bản Việt" sau một clip hát rap.

Đóa Nhi, sinh năm 1998, tại Tây An (Trung Quốc), nổi lên trên mạng xã hội sau loạt clip được trai "lầy" tán tỉnh. Cô nàng làm việc tại một quán Internet ở Phúc Kiến, Trung Quốc. Khi bị trêu chọc, Đóa Nhi có những biểu cảm, phản ứng rất đáng yêu. Những hình ảnh của Đóa Nhi được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Trung Quốc và cả Việt Nam.

Thu Bình/Theo Ione

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %