• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hồng Vân làm MC Gala trao giải Người đẹp Tràng An 2018

Nguoidepvn.vn - Mới đây, MC trẻ, xinh đẹp Hồng Vân vừa được BTC "gửi gắm" dẫn chương trình Gala trao giải Người đẹp Tràng An 2018 được diễn ra cuối tháng 1/2019.

Cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An 2018 đang đến giai đoạn "nước rút" cuối cùng. 16 cô gái đẹp nhất vừa trải qua Vòng thi Bán kết ý nghĩa tại Yên Bái. Tất cả đang rất hồi hộp chờ đợi kết quả Vòng Chung kết sẽ được BTC dự kiến công bố vào hôm nay 7/1/2019. Trước giờ công bố, BTC tiết lộ một thành phần vô cùng quan trọng trong đêm Gala trao giải đó là MC.

MC Hồng Vân

Theo đó, cô gái Phú Thọ - Hồng Vân sinh năm 1996 được chú ý khi tham gia các cuộc thi nhan sắc và mới đây nhất là khi cô giáo mầm non tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 của VTV đã lọt vào "mắt xanh" của BTC cuộc thi và Hồng Vân chính là người dẫn dắt đêm Gala.

Hồng Vân nổi tiếng với nhan sắc trời phú cùng thân hình quyến rũ và làn da mịn màng, cô nhanh chóng tham gia các cuộc thi nhan sắc và gặt hái được nhiều giải thưởng. Đây cũng chính là cơ duyên cầu nối quan trọng để Hồng Vân đến với nghề MC. Một công việc hoàn toàn mới lạ với cô sinh viên Mầm non.

Hồng Vân cũng chính là MC tại Vòng thi Bán kết của cuộc thi Miss Tràng An 2018

Được biết, ngay từ khi còn là sinh viên, Hồng Vân đã giành Giải nhất nữ sinh Việt nam ấn tượng tháng 5 đó báo Tiền Phong tổ chức 2015. Năm 2017, cô tham gia Người đẹp vùng biên 2017. Và năm 2018, Hồng Vân đoạt ngôi vị Á khôi Trường ĐH Hùng Vương.

Tại các cuộc thi này, Hồng Vân được gặp gỡ và tiếp xúc với các anh chị MC chuyên nghiệp, từ ngưỡng mộ và yêu thích, Hồng Vân quyết định theo đuổi nghề Người dẫn chương trình này ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cô sở hữu một nhan sắc xinh đẹp và rất "duyên" khi dẫn dắt các sự kiện

Hồng Vân tâm sự: "Em may mắn khi được dẫn các chương trình, sự kiện cùng các anh chị đi trước, em đã được chỉ bảo và học hỏi để tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu và gắn bó hơn với nghề. Em rất vui khi được BTC tin tưởng và giúp đỡ để em có cơ hội được góp mặt trong đêm Gala trao giải Miss Tràng An 2018 với tư cách người dẫn chương trình. Em cảm ơn BTC và chúc các thí sinh lọt vào Vòng Chung kết tự tin và tỏa sáng".

Thu Bình- Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %