• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mùa đông Hà Nội đẹp nao lòng người

Nguoidepvn.vn - BTC cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018 vừa công bố thêm thí sinh lọt vào vòng sơ loại.

Nguyễn Thị Hằng Nga năm nay mới 18 tuổi

Cô gái Nguyễn Thị Hằng Nga sinh năm 2000 tới từ Hà Nội mang SBD 025 đã lọt vào Vòng Sơ tuyển của cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018.

Được biết cô cao 1m70, cân nặng 51kg, Số đo ba vòng 86-64-92. Hằng Nga hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Thương Mại

Cô có ở thích tìm hiểu về các làng nghề truyền thống ở Hà Nội, ngồi bên ly trà nóng ngắm nhìn Hà Nội mùa đông.

Cô sở hữu một đôi mắt trong sáng hút hồn

Khi được hỏi về Tràng An xưa, cô tân sinh viên ấn tượng:

"Trong một thoáng đông xơ xác gió mùa, tôi chợt lặng lại trước dòng người ngược xuôi trên những con phố đông. Hà Nội giờ nhiều người quá, nhưng người Hà Nội sao vẫn đẹp lạ lùng như vậy?

Mùi hoa sữa cuối mùa khẽ khàng mơn man lên gò má ửng hồng của những cô sinh viên đang nép lại bên cánh cổng trường hòng tránh đi những thoáng lạnh buốt. Không đâu xa, khu chợ chiều tấp nập người qua kẻ lại, nhộn nhịp và hỗn loạn điểm vào giữa nhịp sống vội vàng dần của Thủ đô hơn ngàn năm tuổi.

Người Hà Nội ngày càng nhiều. Ấy vậy nên mới kinh ngạc làm sao trước sự bao dung của thành phố này. Nhưng chính những con người ấy lại đang tô điểm những gam màu rất riêng rất lạ lên vẻ đẹp cổ kính mà nên thơ. Gọi cho mình một cốc nước vối uống cho ấm cái bụng, tôi khẽ mỉm cười trước màu đỏ rực rỡ của cờ đỏ sao vàng trên ngực, trên xe và trên những lá cờ phấp phới khắp nơi của Hà Nội những ngày Việt Nam vô địch. Người Hà Nội hò hét, đi “bão”, đem cái lửa của lòng yêu nước thổi bùng lên khắp các nếp nhà, xua đi cái buốt giá của một mùa đông đến muộn.

Và một làn da trắng sáng mịn màng

Người Tràng An xưa, thanh lịch và dịu dàng có lẽ chẳng còn nhiều, nhưng người Hà Nội nay lại gây ấn tượng bởi sự nhiệt thành rất đặc trưng của một thành phố đa dạng văn hóa. Con người ta vừa có thể siêng năng cần cù làm việc, cống hiến, vừa nhiệt huyết, hò hét cho một chuyến xuống đường ăn mừng chiến thắng. Cũng có thể vừa tỉnh táo uống vội một ngụm cà phê rồi tiếp tục tranh luận một bản hợp đồng nhưng lại vừa mơ màng ôm cây guitar khàn khàn hát nhạc của Vũ. Người Hà Nội khiến tôi vừa yêu lại vừa giận, hệt như cách họ sống hết mình, sống vội vàng mà không gấp gáp.

Thành thị phương Đông này sóng sánh không khí yên ổn thịnh vượng của đời sống trần thế, là địa đàng nhân gian, là mê cung của rất nhiều cái đẹp. Ở đó, người Hà Nội là trung tâm, ngào ngạt tỏa hương, khuếch tán đến từng ngóc ngách ngoằn ngoèo. Thời gian càng hư hao, người Hà Nội vừa trang nhã lại nhiệt thành bất chợt khiến người ta rung động thật lâu, thật lâu.

Thí sinh Nguyễn Thị Hằng Nga SBD 025

Một Hà Nội đang phồn vinh với hệ thống thương mại năng động, người Hà Nội có gu thẩm mĩ cao, thanh nhã và thuần khiết. Họ hưởng thụ một cách xa xỉ rộng rãi những của cải vật chất mà họ làm ra. Người Hà Nội biết cách làm nổi bật vẻ đẹp của bản thân, của chốn kinh kì văn hiến ngàn đời.

Thời gian bình chọn đến 23h ngày 15/12/2018. BTC tổng hợp điểm và công bố Top 15 vào ngày 17/12/2018

Thu Bình-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %