• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc vạn người mê của Miss Teen 2017

nguoidepvn.vn - Nguyễn Bùi Nam Phương (TP HCM) vượt qua 8 thí sinh khác trong đêm chung kết để đăng quang.

Tối 27/12, Lễ trao giải Ngôi sao tuổi teen 2017 (tiền thân là Miss Teen) diễn ra tại Hà Nội với 9 thí sinh xuất sắc nhất. Họ đã vượt qua hàng nghìn thí sinh trên khắp cả nước để có cơ hội tỏa sáng. Sau các phần thi áo dài, dạ hội, ứng xử, ngôi vị cao nhất thuộc về nữ sinh Nguyễn Bùi Nam Phương (sinh viên ĐH Công nghiệp TP HCM).

Cô bạn sở hữu vẻ xinh xắn với má lúm đồng tiền duyên dáng.

Trong đêm chung kết Nam Phương chứng minh sự tự tin, bản lĩnh để nhận được sự đánh giá cao nhất từ BGK.

Tại đêm chung kết, Nam Phương nhận được câu hỏi ứng xử: "Theo bạn việc học đại học có ý nghĩa như thế nào trong thành công của một người trẻ trong thời đại hiện nay?". Cô bạn tự tin trả lời: "Việc học đại học đối với em rất quan trọng bởi suốt 12 năm ăn học, bố mẹ và ông bà của em lúc nào cũng mong muốn con cháu mình sẽ vào được đại học. Nó như lòng hiếu thảo đáp lại sự chăm sóc của bố mẹ suốt 12 năm. Lên đại học chúng ta sẽ được học nhiều hơn, rất bổ ích cho nghề nghiệp của chúng ta sau này. Học đại học chuyên sâu hơn, giúp ích cho chúng ta rất nhiều. Khi ra ngoài đời, bằng đại học làm cho chúng ta trở nên danh giá hơn".

Từ đầu cuộc đua, Nam Phương chứng minh được sức hút khi luôn dẫn đầu lượt bình chọn. "Kết quả này khiến mình hạnh phúc. Với mình ai cũng xứng đáng đăng quang vì đều xinh đẹp, tài năng... chỉ là mình có chút may mắn hơn. Cảm ơn tất cả những lời động viên của mọi người đã giúp mình tự tin trên sân khấu", Nam Phương chia sẻ.


Nam Phương từng được ví von là "nữ sinh vạn người mê" sau bộ ảnh diện áo dài toát lên vẻ tinh khôi, ngây thơ của một nữ sinh THPT được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Nam Phương sở hữu chất giọng ngọt ngào, chiếm được cảm tình ngay từ những ngày đầu đến với Ngôi sao tuổi teen 2017. Cô luôn thể hiện một hình ảnh tươi mới và năng động, tích cực tham gia và có những hỗ trợ tích cực nổi bật vào những hoạt động đoàn thể, hoạt động xã hội.

Nam Phương còn được nhiều ca sĩ Vpop mời diễn xuất trong MV thời gian qua.

Nam Phương sẽ tập trung vào việc học trước khi nghĩ đến những dự định xa hơn sau khi rời cuộc thi.

Thu Bình/Theo Ione

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %