• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

26 tuổi đã trở thành tổng giám đốc một thương hiệu lớn, thu nhập 10 con số

 

Nguoidepvn.vn - Trâm Tạ là cái tên đang được giới kinh doanh cũng như những bạn trẻ ước mơ khởi nghiệp nhắc đến. Những gì cô gái Nam Định nhỏ nhắn này đạt được khiến nhiều người phải nể phục.

Nếu như bạn đã từng nghe đến Trâm Mooncake, Trâm Present, Trâm Jewelry, Trâm Beauty, bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên nếu biết người đứng đầu các thương hiệu này chỉ là một người -Trâm Tạ. Hơn nữa, cô gái ấy mới chỉ có 26 tuổi.

Xuất thân trong một gia đình làm nghề kinh doanh, Trâm Tạ (tên thật là Tạ Thị Trâm, SN 1990 ở Nam Định) có niềm đam mê với kinh doanh ngay từ khi còn rất nhỏ.

Từ những phi vụ 'mua bán' hồi còn đi học, Trâm Tạ dần nhận thấy rằng kinh doanh là mục tiêu đúng đắn nhất của cuộc đời mình. Do đó, cô đã chọn theo học ngành Quản lý kinh doanh tại ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội.

Chân dung nữ TGĐ công ty 26 tuổi - Trâm Tạ.

Trước khi được mọi người biết đến với những sản phẩm gắn với tên Trâm, cô gái Nam Định đã từng bán bánh mì, bán chăn ga và bán túi xách...

Lấy tên thương hiệu công ty là Trâm Tạ, nữ TGĐ 26 tuổi chia sẻ: 'Mình lấy tên thương hiệu là Trâm Tạ chứ không phải vì Tạ Trâm là vì cái tên này mang nhiều ý nghĩa. Thứ nhất, cái tên lạ, lại mang bản chất kiên cố, vững chãi. Thứ hai, nó cũng là tài khoản Facebook cá nhân của mình kể từ khi dùng Facebook, suốt 8 - 9 năm nay chưa hề thay đổi.'

26 tuổi thu nhập 9 - 10 con số/năm

Khởi nghiệp kinh doanh từ năm 2014, chỉ trong 2 năm, Trâm Tạ đã thực sự trở thành nữ doanh nhân trẻ với thu nhập khủng. Tuy không chia sẻ con số cụ thể, nhưng với số đuôi lên đến 9 - 10 con số như cô nàng bật mí, thì đây quả là mức thu nhập mơ ước của rất nhiều người. Đặc biệt là những bạn trẻ mong muốn làm giàu.

Hầu hết những dự án, những thương hiệu 'con' mà Trâm Tạ đang triển khai đều đạt được kết quả tốt đẹp, thậm chí trên cả mong đợi.

Trong 2 năm (2015 và 2016), cô thực hiện 4 dự án liên tiếp về nhiều lĩnh vực khác nhau và tất cả đều gặt hái được thành công, khiến cho cái tên Trâm Tạ ngày càng tiến xa hơn.

Trong 3 năm, Trâm Tạ thành công với rất nhiều dự án mang tên chính mình.

Điều đặc biệt nhất và khiến mọi người ngưỡng mộ nhất ở nữ TGĐ 26 tuổi, đó chính là khả năng sáng tạo và tư duy vô cùng nhạy bén. Bởi hầu như tất cả các dự án lớn nhỏ của Trâm Tạ đều được thực hiện song hành hoặc gối tiếp nhau tức thì.

Ngay khi dự án bánh Trung thu chưa hoàn thành, Trâm Tạ đã chạy dự án rượu vang Tết. Rượu Tết bán chưa hết, cô nàng đã cho khởi chạy mặt hàng trang sức ngọc trai nhân dịp 8/3, valentine... Trâm Tạ luôn biết cách tận dụng thời giạn, cứ liên tiếp, liên tiếp từ dự án này đến dự án khác, cô nàng nhất định không để cho thời gian của mình bị 'chết'.

Đặc biệt hơn cả, tất cả các dự án của Trâm Tạ Group đều là sản phẩm trí tuệ của cá nhân Trâm Tạ. Hiện tại cô cũng đang muốn tìm một ai đó có cùng tư duy kinh doanh để hợp tác và phát triển vì cô cũng trải lòng rằng: 'Đôi lúc thấy cực quá!'.

Nhìn vào Trâm Tạ hôm nay, ít ai biết chỉ cách đây 3 năm thôi, cô nàng từng bị trầm cảm đến mức suốt ngày chỉ biết khóc. Và trên con đường lập nghiệp, cô gái trẻ cũng đôi ba lần vấp ngã, phải đánh đổi một vài thứ mới có thể đạt được mục tiêu ban đầu.

NSƯT Chiều Xuân, Á hậu Huyền My... là gương mặt đại diện độc quyền cho các thương hiệu của Trâm Tạ.

26 tuổi, ngày ngủ 3 tiếng và sẵn sàng cho đi để nhận lại... nghi ngờ

Cũng giống như rất nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, sau hơn 8 tháng sinh con, cô đã phải gửi con cho ông bà nội (ở Hải Dương) chăm sóc để theo đuổi sự nghiệp của mình. Mặc dù gia đình cả hai bên nội ngoại đều khá giả và chẳng phải lo lắng nhiều về mặt tài chính, nhưng cô nàng vẫn quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình, tiên quyết không dựa dẫm vào ai.

Trước khi trở thành nhân viên của một công ty kinh doanh, cô nàng đã tập tành bán hàng trong 3 tuần ngay tại nhà với món bánh mì que, rồi bán túi xách. Thời điểm đó, cô nàng cũng đã kiếm được gần 30 triệu/tháng.

Sau hơn 1 tháng làm 'nhân viên quèn', Trâm Tạ đã được đề xuất lên chức Trưởng phòng. Nhận ra rằng mình còn có thể làm được nhiều điều hơn thế, cô bắt đầu xây dựng đội ngũ cộng tác vên (CTV ) bán hàng để cùng mình bán lẻ chăn ga gối đệm. 

Với hình thức này, chỉ trong một tháng rưỡi, cô cùng với 30 'cộng sự' của mình đã bán được hơn 800 trăm bộ ga, hơn 1.200 cái chăn, thu về hơn 80 triệu đồng.

Chỉ sau vài tháng, cô nàng quyết định nghỉ việc ở công ty cũ và xin sang làm giám đốc kinh doanh ở một tập đoàn lớn khác. Được gặp gỡ nhiều bậc cha chú, đàn anh, đàn chị trong nghề, ý tưởng Trâm Mooncake nảy sinh.

Thời gian đó, trung bình ngày nào cô cũng chỉ ngủ khoảng 4 - 5 tiếng. Thời gian còn lại cô nàng dành để làm việc, check đơn hàng, xây dựng đội ngũ CTV bán hàng.

Khi đội ngũ CTV bán hàng của Trâm Mooncake lên đến hơn 700 người khắp cả nước cũng là lúc cô gái trẻ vấp phải cú sốc đầu tiên khi khởi nghiệp - bị nghi ngờ là 'trùm đa cấp'.

Mô hình CTV là hình thức do chính Trâm Tạ nghĩ ra khi nhận thấy được tiềm năng từ sức lan truyền của mạng xã hội.

'Kinh doanh theo hình thức CTV là hình thức bán hàng mà không cần bỏ vốn. Thế nhưng vì do quá mới nên bị nhầm lẫn là đa cấp.' – Trâm Tạ chia sẻ.

Vững tin với chiến lược của mình, Trâm Tạ đã khiến mọi người phải nể phục vì liên tiếp đạt được thành công ở những dự án kế tiếp. Có thời điểm, thành viên trong Group của cô lên đến hơn 7.000 người. Do quá đông và khó kiểm soát nên cô đã phải thanh lọc bớt.

Trâm Tạ còn dành thời gian để tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp, trả lời các câu hỏi mà các bạn trẻ đam mê kinh doanh gửi về cho cô. Cô cũng nhận lời giảng dạy về PR, Marketing ở một số công ty, trung tâm hướng nghiệp dành cho giới trẻ và những ai đam mê kinh doanh.

'Mình không có nhiều thời gian cho bản thân, không chăm chút cho sắc đẹp, đi du lịch... đó là điều mình thấy tiếc nhất!', cô nói.

Thế nhưng, nhìn vào hệ thống Trâm Tạ Group mà cô gây dựng, cô đã đạt được thành quả xứng đáng so với công sức cô bỏ ra.

Trâm Tạ đã trở thành TGĐ Trâm Tạ Group như thế nào? Mời quý vị đón đọc bài viết thứ 2 với tựa đề:Thu nhập hơn 10 con số, nữ TGĐ 26 tuổi đã làm giàu như thế nào!

LT - Khám phá

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %