• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ju Uyên Nhi: Từ Quán quân “Gương mặt thân quen nhí” đến hiện tượng cover tiếng Hàn

Nguoidepvn.vn - Những ngày qua, Ju Uyên Nhi hát “Sài Gòn đau lòng quá” và “Giữa đại lộ Đông - Tây” phiên bản tiếng Hàn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, Ju Uyên Nhi còn ghi dấu ấn với người xem bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và khả năng hát tiếng Hàn “chuẩn không cần chỉnh". Giọng ca cũng từng giải quán quân “Gương mặt thân quen nhí” mùa đầu tiên.

Ju Uyên Nhi sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, chất giọng ngọt ngào, sâu lắng.

Trên Facebook cá nhân, 2 sản phẩm “Sài Gòn đau lòng quá” và “Giữa đại lộ Đông - Tây” được giọng ca nhí cover lại nhận về hàng chục ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận của khán giả. Nói về các sản phẩm này, Ju Uyên Nhi cho biết nó bắt nguồn từ chính niềm đam mê âm nhạc của mình.

Có tình yêu dành cho nghệ thuật từ bé, cô gái 14 tuổi mong muốn mang đến những sản phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, truyền tải những thông điệp, những nguồn năng lực tích cực đến người nghe. Hơn hết, Ju Uyên Nhi được làm quen với các nhạc cụ từ nhỏ và thành thạo tiếng Hàn nên em muốn kết hợp những yếu tố này trong các sản phẩm để mang lại những cảm xúc mới mẻ cho khán giả.

Quán quân “Gương mặt thân quen nhí” mùa đầu tiên tự viết lại lời, đệm đàn mang đến những cảm xúc ấn tượng với người nghe.

Với tính cách cầu toàn, Ju Uyên Nhi luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm cover của mình từ phần nghe đến phần nhìn. Chính giọng ca 14 tuổi là người viết lại lời, thậm chí là đệm nhạc cũng như chọn những góc quay đơn giản nhưng ấn tượng cho các bản cover.

Giọng ca nhí được kỳ vọng sẽ có những bước tiến xa hơn trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Dù bận rộn với hoạt động nghệ thuật song Ju Uyên Nhi vẫn ưu tiên dành thời gian cho việc học. Theo em, chính việc được học tập văn hoá, kỹ năng sống giúp em biết thêm nhiều điều về thế giới xung quanh, từ đó truyền tải đúng cảm xúc vào bài hát của mình. “Hiện tại, con vẫn dành thời gian của mình cho việc đến trường, tiếp thu kiến thức. Những lúc rảnh rỗi, con chơi nhạc, viết lời cho những ca khúc mình yêu thích. Giờ đây, con có thêm nguồn năng lượng tích cực cho công việc này vì biết rằng hành trình của mình đang đi được rất nhiều người ủng hộ" - giọng ca nhí chia sẻ thêm.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

GA/ Theo Nhã An - Baophapluat.vn

https://www.phapluatplus.vn/the-gioi-sao/ju-uyen-nhi-tu-quan-quan-guong-mat-than-quen-nhi-den-hien-tuong-cover-tieng-han-d154282.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %