• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bún mắm miền Tây – món ngon “đốn tim” du khách

Nguoidepvn.vn - Miền Tây Việt Nam với cảnh đẹp hiền hòa, thanh bình cùng con người nồng hậu, nhiệt tình, xởi lởi từ lâu đã là những điều thu hút du khách bốn phương. Với khí hậu “mưa thuận gió hòa” quanh năm, tạo điều kiện cho cây lá tốt tươi, sông ngòi tràn đầy phù sa bồi đắp. Chính vì lẽ đó đã hình thành nên nền ẩm thực miền Tây rất phong phú và đa dạng. Cùng cô gái xinh đẹp Yến Chi ghé thăm vùng đất nằm tận cùng của Tổ Quốc, khám phá nền ẩm thực đa dạng của nơi đây.

Yến Chi mang SBD 037, cô đến từ Thanh Hóa

Yến Chi là thí sinh mới nhất vừa lọt vào vòng sơ khảo của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021. Cô sinh ngày 08/11/1997, đến từ Thanh Hóa, hiện tại người đẹp đang là người mẫu tự do.

Người đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống cùng chiếc nón lá quen thuộc của người Việt Nam

Yến Chi sở hữu một nét đẹp “quý phái” và sắc sảo, không những thế cô còn có một thân hình nóng bỏng mà bao cô gái khác phải ao ước. Cô cho biết cô cao 1m73 với cân nặng 53kg. Chỉ số hình thể của người đẹp là 83 - 62 – 91.

Chiếc áo xẻ sâu khoe trọn đường cong quyến rũ của người đẹp

Với nhan sắc xinh đẹp cộng với lợi thế về hình thể, Yến Chi được đánh giá là thí sinh rất có tiềm năng trong cuộc thi năm nay và có nhiều cơ hội để tiến sâu hơn nữa vào vòng trong.

Người đẹp khoe đường cong chữ S trong bộ Bikini nóng bỏng

Là người con của quê hương xứ Thanh nhưng người đẹp Yến Chi lại vô cùng yêu thích nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng của miền Tây sông nước.  Những món ăn dân dã nhưng hút hồn thực khách tứ phương, trong đó có người đẹp của chúng ta:

“Miền Tây không những nổi danh với cảnh đẹp sông nước hữu tình, trái cây ngọt lành mà "Ẩm thực Miền Tây" cũng mang trong mình nét đặc sắc. Đến với Miền Tây bạn không thể bỏ qua món hấp dẫn mang đậm hương vị nơi đây đó là "bún mắm". Bún mắm từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của người dân Nam Bộ nói chung và đặc biệt là người dân Miền Tây nói riêng. Nó được xem là ẩm thực đặc trưng của vùng đất miền Tây. Là món ăn nổi tiếng, thơm ngon lạ miệng của người Miền Tây, nồi nước lẩu mắm là sự hài hòa giữa các hương vị từ mắm cá linh hay mắm cá sặc kèm với các loại rau, hải sản, thịt. Hương vị cay cay của ớt, chua chua của chanh, thơm nồng của sả, của tỏi kết hợp các loại rau dân dã đặc trưng của miền Tây như điên điển, so đũa, lục bình, súng, kèo nèo, rau đắng… Ngoài ra, còn có các loại hải sản tươi ngon như: tôm, cua, mực, cá... kết hợp với sườn heo, thịt heo quay khi thưởng thức du khách sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, khó cưỡng của nồi lẩu mắm miền Tây”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Yến Chi hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 037 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 037 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %