• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

9x bằng Giỏi với đam mê bộ môn Tổ chức sự kiện

Nguoidepvn.vn - Mới đây, 19/11/2020 trường Đại học Văn Hóa Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân năm học 2019-2020. Phạm Giang – sinh viên Khoa Văn hóa học, chuyên ngành Văn hóa Truyền thông đã xuất sắc giành tấm bằng Giỏi sau hơn 3 năm nỗ lực học tập và rèn luyện.

Phạm Thị Giang sinh ngày 01/01/1998, cô sinh ra và lớn lên ở mảnh đất đầy nắng gió và khó khăn của huyện miền núi Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh. Sinh ra ở một vùng quê nghèo thuần nông trong gia đình có 4 thành viên bố, mẹ, anh trai và Giang là con út trong nhà. Bố mẹ đều là nông dân chất phác, Giang luôn ý thức được sự vất vả, khó khăn của bố mẹ nên luôn cố gắng học tập và rèn luyện. 12 năm liền Giang luôn là học sinh tiên tiến, học sinh giỏi. Đặc biệt, cô gái này có một niềm đam mê đặc biệt với bộ môn Ngữ Văn, nhiều năm liền cô đạt các giải cao trong các kì thi học sinh giỏi huyện, học sinh giỏi tỉnh môn Ngữ Văn.

Chân dung nữ sinh trường ĐH Văn hóa Hà Nội

Trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2016, Giang đậu vào trường Học viện Hành chính quốc gia và trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Với sự năng nổ, thích tham gia các hoạt động xã hội và đam mê viết lách cũng như bộ môn Tổ chức sự kiện, Giang đã quyết định chọn vào trường Đại học Văn hóa Hà Nội chuyên ngành Văn Hóa Truyền Thông.

Ngày 19/11/2020 trường Đại học Văn Hóa Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân năm học 2019-2020. Phạm Giang – sinh viên Khoa Văn hóa học, chuyên ngành Văn Hóa Truyền Thông đã xuất sắc giành tấm bằng Giỏi sau hơn 3 năm nỗ lực học tập và rèn luyện.

Phạm Giang trong lễ Tốt nghiệp

Dù có thành tích học tập tốt nhưng Giang chưa bao giờ dám nhận mình là sinh viên ưu tú. Cô cho rằng môi trường Khoa Văn Hóa Học rất tốt để cô phát triển bản thân vì được tiếp xúc nhiều bạn giỏi: “Các bạn cùng lớp em đều rất thông minh, giỏi giang và năng động. Em luôn cố gắng học hỏi các bạn phát triển bản thân. Em cũng rất vui vì trong đợt tốt nghiệp lần này toàn trường có 57 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi thì riêng lớp em đã có hơn 10 bạn”, Giang nói.

Nữ sinh chụp ảnh lưu niệm trong lễ Tốt nghiệp

Với sự nỗ lực, chăm chỉ học tập và rèn luyện, sau hơn 3 năm Giang đã hoàn thành chương trình học trên giảng đường với điểm học tập 3.49/4, xếp loại Giỏi và điểm rèn luyện 80/100, xếp loại Tốt. Đặc biệt, Giang đã đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam khi đang là sinh viên năm 3.

Phạm Giang vui vẻ lưu giữ khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè

Ngay sau kì thực tập 3 tháng tại Công ty Cổ phần Phát triển Thương Hiệu 24G, với sự chăm chỉ, không ngừng học hỏi cùng năng lực của mình, Giang Phạm đã được giữ lại làm việc ở vị trí Biên Tập Viên – Chuyên viên sự kiện. Cô thường xuyên xuất hiện tham gia ở vai trò là Ban tổ chức của các cuộc thi lớn, mới đây nhất Giang là BTC của cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2020”, “Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss photogenic Viet Nam 2020”, “Người đẹp Tràng An 2020”. Và hiện tại vẫn đang tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới năm 2021.

Hiện tại Giang đang là Biên Tập Viên – Chuyên viên sự kiện

Cô là thành viên BTC của cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2020”, “Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss photogenic Viet Nam 2020”

Giang chia sẻ: “Để có được kết quả ngày hôm nay, em đã cố gắng rất nhiều trong suốt thời gian trên ghế giảng đường. trên lớp em thường chú ý nghe thầy cô giảng bài, bài nào chưa hiểu em sẽ hỏi các bạn. Đến kì thi em không mua đề cương có sẵn bên ngoài mà em luôn tự nghiên cứu và làm đề cương riêng theo ý của mình. Em cũng thích tham gia các hoạt động, văn nghệ của lớp, của Khoa để được kết nối thêm với nhiều bạn bè và thầy cô. Em thích nhất là các môn thi Vấn đáp, vì em khá là tự tin với đề cương mà mình đã làm cũng như học rất kỹ. Em được đối thoại trực tiếp với giảng viên và trả lời các câu hỏi một cách thoải mái.”

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Giang cho biết: “Trước mắt thì em muốn gắn bó với Công ty 24G để được học hỏi thêm từ các anh chị về kinh nghiệm Tổ chức sự kiện, kinh nghiệm viết báo cũng như được giao lưu với các anh chị nhà báo, nghệ sĩ. Còn về lâu dài, em mong muốn được về phát triển tại chính quê hương của mình.”

Tấm bằng Giỏi sẽ là một bàn đạp để giúp cô gái này tiến bước và mở ra một cánh cửa mới, mong rằng Giang sẽ thật thành công với những dự định trong tương lai.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %