close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Vẻ đẹp trong sáng của cô gái đến từ xứ nghệ

Nguoidep.vn - Bản thân mình chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nào vì trước đến giờ không thấy tự tin vào bề ngoài của bản thân. Nhưng sau 1 năm bị mụn mình mới nhận ra 1 điều rằng, nếu ngay bản thân bạn không tự tin với những gì mình có thì chẳng ai có thể chấp nhận điều đó: Ngọc Quý chia sẻ.

Đặng Thị Ngọc Quý với nét đẹp hiện đại mang SBD-203

Quan niệm của Ngọc quý về một người phụ nữ đẹp là phải đẹp cả về hình thể lẫn tâm hồn, biết chăm lo cho gia đình và quan tâm tới mọi người trong xã hội. cô tham gia cuộc thi này với mong muốn được thử sức mình, và mang hình ảnh quê hương mình giới thiệu với bạn bè toàn quốc.

 

Đặng Thị Ngọc Quý với nét đẹp hiện đại mang SBD-203

Ngọc Quý cho biết Cũng rất tình cờ được bạn bè giới thiệu đến cuộc thi này,  khi đọc qua thể lệ cuộc thi, cảm thấy có thể đủ điều kiện tham gia , nên mình đã quyết định tự tin 1 lần thử sức mình. Cuộc thi có thể tìm kiếm được những vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nên không những thú vị mà còn rất ý nghĩa. Có thể khả năng không được vào vòng sơ khảo là rất cao, nhưng vẫn đăng ký. Vì slogan trong cuộc sống của  mình là : “ Cứ cố gắng đi, biết đâu sau mưa là cầu vồng.

Dù mặc trang phục gì thì cô vẫn luôn toát nên vẻ đẹp tự nhiên

Ngọc Quý cao 1m62cm nặng 48kg với số đô 3 vòng 86-56-91

Nếu bạn yêu thích thí sinh Đặng Thị Ngọc Quý hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 203 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 203 là Số báo danh của Thí sinh)

JKbranch - nguoidepvn

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top