• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hai giọng ca Triển vọng cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2021

Nguoidepvn.vn - Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021 không chỉ là một cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng về âm nhạc đặc biệt là dòng nhạc bolero đang rất thịnh hành hiện nay. Đây còn là cơ hội cho các bạn tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp, bệ phóng để các bạn được đến gần với công chúng. Kết thúc đêm chung kết xếp hạng được diễn ra tại nhà hát VOV – Đài tiếng nói Việt Nam, giải Triển vọng đã gọi tên hai thí sinh Nguyễn Quốc Cường – SBD 602 đến từ Hà Tĩnh và thí sinh Trương Văn Hồng – SBD 070 đến từ Quảng Ngãi.

Ông Lê Minh Hiếu - Phó chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần Green Farm Sóc Trăng và Ca sỹ Mai Lan - giải Nhất Giọng ca vàng Bolero 2018 trao giải thưởng cho hai giọng ca Triển vọng

Với đam mê âm nhạc từ nhỏ và được sự ủng hộ của gia đình, thí sinh Nguyễn Quốc Cường đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi và may mắn đã gọi tên anh khi giành được giải Triền vọng của cuộc thi.

Vẻ ngoài điển trai, lối nói chuyện có duyên và sự chỉnh chu khi lên sân khấu Quốc Cường đã giành được giải Nam thanh lịch của cuộc thi do chính các thí sinh bình chọn

Chia sẻ về những dự đinh trong tương lai, Quốc Cường cho biết: “Sắp tới mình sẽ ra một số album cũng như MV để gửi các sản phẩm âm nhạc đến với khán giả. Mình mong sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích”.

Với sự chỉnh chu về trang phục, giọng hát truyền cảm, lôi cuốn tin chắc rằng giọng ca Triển vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai

Thí sinh tiếp theo được gọi tên đó là anh Trương Văn Hồng mang SBD 070 đến từ Quảng Ngãi. Ít ai biết được rằng, ngoài đam mê ca hát thì anh còn là một huấn luyện viên Karatedo.

Ngoài đam mê ca hát, giải Triển vọng cuộc thi năm nay còn là một HLV Karatedo

Được người em mùa trước đã tham gia giới thiệu và sự ủng hộ của gia đình, anh đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi. Với giọng hát truyền cảm, sự bình tĩnh và nay mắn của mình, anh đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh giành được tấm vé bước vào đêm Chung kết xếp hạng, giành được giải Triển vọng của cuộc thi năm nay.

Trong đêm thi Chung kết xếp hạng, anh đã thể hiện nhạc phẩm "Cô hàng xóm" - Lê Minh Bằng 

“Cảm ơn BTC, các vị huấn luyện viên đã hỗ trợ và tư vấn về trang phục, cách chọn bài, ôn luyện trong quá trình thi” – Giọng ca Triển vọng chia sẻ thêm.

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 4 đã chính thức khép lại. Chúc cho hai anh thật nhiều sức khỏe sớm thực hiện được những dự định của mình. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc với những bất ngờ trong thời gian tới của hai giọng ca Triển vọng cuộc thi năm nay.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %