• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp nhẹ nhàng của hoa ban giữa lòng Hà Nội

 "nguoidepvn.vn" - Những đóa hoa dù rực rỡ, ngát hương hay màu sắc không được nổi bật thì cũng đều có những giá trị rất riêng, chúng tô điểm cho cuộc sống đa màu. Con người cũng vậy, chỉ cần có tấm lòng nhân hậu, trong trắng tốt đẹp, là đã mang cái đẹp cho người và cho đời.

Chị Thu Thảo, một MC - Biên tập viên truyền hình chia sẻ rằng: “Vẻ đẹp của người phụ nữ là món quà của tạo hóa  và đó là món nợ phải trả qua nhiều năm. Nếu bạn không biết yêu thương bản thân và làm đẹp cho chính mình thì đừng đòi hỏi có ai yêu thương mình nữa cả”. Thế nên ngoài những chuyến công tác dài ngày hay bận bịu với những show diễn, Thu Thảo cũng dành thời gian chăm bản thân và làm đẹp cho chính mình bằng một bộ ảnh giữa mùa hoa ban tím.

Trong bộn bề cuộc sống ngày nay, Thu Thảo đi tìm lại những nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài tinh khôi giữa đất trời Hà Nội 

Cái đẹp tâm hồn thì cần có thời gian để lan tỏa, còn cái đẹp dung nhan thì có thể cảm nhận ngay tức thì vậy nên là phụ nữ thì nên biết làm đẹp cho chính mình

Những cánh hoa ban trắng muốt pha sắc tím hồng lãng mạn cùng vẻ đẹp của thiếu nữ mang đến hương vị của núi rừng Tây Bắc giữa lòng Thủ đô.

Loài hoa mang hương vị núi rừng mang đến cho Thủ đô vẻ đẹp lãng mạn, dịu dàng trong những ngày đầu xuân

Điều lệ Cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Dương Tùng Bách

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %