• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lê Minh Dũng rinh giải Nhất Giọng ca vàng Bolero 2022.

Nguoidepvn.vn - Tối ngày 23/07 vừa qua, Đêm chung kết xếp hạng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022 đã diễn ra tại nhà hát VOV số 58 Quán Sứ - Hà Nội. Lê Minh Dũng đến từ Đồng Nai đã tỏa sáng và xuất sắc giành được Giải nhất chung cuộc.

Lê Minh Dũng (biệt danh Lê Minh) đến từ Đồng Nai. Xuất phát điểm trong một gia đình không liên quan đến nghệ thuật, nhưng với niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc Bolero, Lê Minh thường theo dõi các chương trình liên quan đến dòng nhạc mà anh yêu thích, và tự học hát theo ca sỹ.

Từ những mùa đầu tiên khi Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero bắt đầu nhận hồ sơ, anh đã quan tâm và theo dõi tất cả các vòng thi, nhưng vì chưa đủ tự tin vào giọng hát của mình, nên mãi cho đến mùa giải thứ 5 anh mới dám đăng kí tham dự chương trình.

Lê Minh trong đêm thi chung kết 23/07

Lê Minh chia sẻ, anh cũng đã gặp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình. Tất cả người thân không một ai ủng hộ việc anh tham gia cuộc thi. Nhưng vì niềm đam mê cháy bỏng cộng với quyết tâm, anh đã đăng kí dự thi, đi tới vòng cuối cùng và là một trong những thí sinh đạt được danh hiệu cao quý nhất.

Nhạc sỹ Long Sơn và ca sỹ Hương Ly trao giải Nhất cho Lê Minh tại đêm Chung kết. 

Trong suốt quá trình thi, dưới sự chỉ dẫn và kèm cặp của các thầy cô, Lê Minh đã bổ sung thêm nhiều kiến thức, cộng thêm sự chăm chỉ luyện tập nên anh tiến bộ rất nhanh. Các thầy cô hướng dẫn nhận xét Lê Minh là một trong những thí sinh thông minh, dù xuất phát điểm có thể chưa bằng so với nhiều thí sinh khác, nhưng là một người có tinh thần cầu thị và luôn chính xác về giờ giấc, có mặt đầy đủ trong các buổi tập luyện. Ngoài thời gian được các thầy cô hướng dẫn thì anh cũng chủ động ôn luyện khi về phòng.

Luôn xuất hiện rất chỉn chu trên sân khấu.

Là một người giản dị trong lối sống và phong cách, anh thường ưu tiên những bộ đồ có thiết kế gọn gàng, thanh lịch. Trong cuộc sống thường ngày thì anh là một người hòa đồng, gần gũi và luôn cử xử lịch sự với mọi người xung quanh. Chính vì thế mà trong suốt cuộc thi, Lê Minh là một trong những thí sinh được hội đồng BGK đánh giá cao về thái độ và nhận được sự yêu quý từ các thí sinh khác.

Anh cũng tâm sự bản thân là một người khá kén chọn bài hát. Anh sẽ không hát tất cả các bài và các thể loại. Chỉ lựa chọn những bài hát diễn tả đúng tâm trạng và cảm xúc.

Không “ngủ quên trên chiến thắng”, mặc dù “rinh” được ngôi vị cao trong cuộc thi vừa rồi, nhưng Lê Minh tự hứa với bản thân sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng để hoàn thiện hơn, và trong thời gian tới anh sẽ rèn luyện để trau chuốt thêm giọng hát và kĩ thuật để xứng đáng với danh hiệu mà bản thân nhận được.

Dự định trong một ngày không xa, Lê Minh sẽ ra MV mang một màu sắc đặc biệt của riêng bản thân anh.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %