close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Điểm mặt Top thí sinh lọt vào vòng sơ khảo Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

 Nguoidep.vn Dòng nhạc Bolero đang trở thành một trong những đề tài nóng nhất vài năm gần đây. Đặc biệt là cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam với sự thành công của 2 mùa giải trước, năm nay cuộc thi đã mở rộng ra nhiều tỉnh thành để cho mọi người có giọng hát niềm đam mê với dòng nhạc tự tin trình diễn dự thi.

Cuộc thi năm nay hứa hẹn nhiều điều đổi mới thú vị, một sân khấu hoành tráng quy tụ những thí sinh tiềm năng và dàn ban giám khảo nổi tiếng. Chỉ thời gian ngắn phát động cuộc thi đã có hàng trăm thí sinh gửi hồ sơ về cho ban tổ chức và đủ điều kiện tham gia vòng sơ khảo.

Sau đây ban tổ chức xin thông báo top thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ loại của cuộc thi:

Hoàng Quang Tầy sinh năm 1989 đến từ Hưng Yên mang SBD 042, đăng kí dự thi 2 ca khúc Điệu ví dặm là em, Người đến từ Triều châu 

Nghiêm Thị Linh mang SBD 043 sinh năm 1992 đến từ Thái Nguyên, dự thi 2 ca khúc để tham gia vòng loại là Hoa trinh nữ, Đoạn tuyệt

Trương Thị Dung mang SBD 044 sinh năm 1981 đến từ Đình Định, cô đăng kí ca khúc Bội bạc và bài Xin em đừng khóc vu quy để dự thi vòng sơ khảo.

Thí sinh tiếp theo tên Triệu Thị Chuyên sinh năm 1979 đến từ Thái Bình mang SBD 045, đăng kí dự thi 2 ca khúc Phút cuối và Đêm cuối.

Đặng Văn Thuyên sinh năm 1980 đến từ Hải Phòng mang SBD 046, dự thi ca khúc Tình mẹ để tham gia vòng sơ khảo Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020.

Bùi Thị Bạch Yến mang SBD 047 sinh năm 1976 đến từ Vĩnh Phúc, đăng kí dự thi 2 ca khúc Mưa buồn nhớ anh, Tìm lại người xưa

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

NT/ Nguoidepvn.vn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top