• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Xinh tươi con gái Đồng Tháp, tay ôm bó lúa miệng cười như hoa.

 Nguoidepvn.vn - Thuốc rê Cao Lãnh thơm nồng - Con gái Cao Lãnh má hồng có duyên, cô Hoa Khôi Tháp Mười có chạm tay đến hào quang một lần nữa.

Nguyễn Tiến Ngọc Tuyền thí sinh sinh năm 2000 đến từ quê hương Đồng Tháp, hiện tại cô mới tròn 18 tuổi và đang theo học tại Trường THPT Cao Lãnh 1,Tỉnh Đồng Tháp.

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m67 và cân nặng 50kg cùng với số đo ba vòng là 84-63-90(cm), một thân hình cân đối và hài hòa.

Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường cô đã đoạt được danh hiệu Hoa khôi trường THPT Cao Lãnh 1 năm 2017, quả là một thí sinh nhỏ tuổi nhưng không nhỏ tài. Ngoài ra nhảy chính năng khiếu mà cô có thể thể hiện bản thân một cách tự tin nhất, cộng thêm đam mê với những chuyến du lịch cũng là sở thích mà cô theo đuổi.

Nhắc đến người phụ nữ, cô gái tuy nhỏ tuổi này vẫn có những chia sẻ hết sức sâu sắc: “Người Phụ nữ Việt Nam là những bông hoa tuyệt đẹp, là những “khuôn vàng thước ngọc” mà tạo hóa đã tặng. Vẻ đẹp của họ không chỉ bộc lộ qua nét đẹp hình thể mà còn thu hút bởi lòng độ lượng, bao dung. Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý như Bác Hồ đã tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Ở bất kỳ vị trí nào, phụ nữ Việt Nam cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Trong cuộc sống gia đình, phụ nữ luôn là hậu phương vững chắc cho chồng con, là người chăm lo bữa ăn, giấc ngủ, sắp xếp, tổ chức cuộc sống cho các thành viên. Không chỉ vậy người phụ nữ còn giữ vai trò trọng yếu trong việc điều hòa các mối quan hệ trong gia đình. Riêng với con cái, họ là những người mẹ vĩ đại với tình mẫu tử thiêng liêng không gì có thể sánh nổi với công lao sinh thành, dưỡng dục. Họ còn có lòng độ lượng, bao dung và đức hi sinh cao cả. Trong xã hội hiện đại, phụ nữ Việt Nam đã biết nâng tầm giá trị của mình, họ tham gia các công việc xã hội và có nhiều đóng góp nổi bật, cho nên chúng ta mới có những tấm gương phụ nữ điển hình “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Người phụ nữ Việt Nam không chỉ mang vẻ đẹp về nhan sắc, tâm hồn, biết chu toàn công việc gia đình mà còn mang vẻ đẹp về trí tuệ. Người phụ nữ thời nay không đơn thuần là giữ vai trò nội trợ, giữ lửa trong gia đình nữa mà họ còn khẳng định được vai trò, vị trí và khả năng của mình ở tất cả các lĩnh vực trong xã hội.

Nụ cười duyên của cô gái Tháp Mười

Tà áo dài truyền thống đem hương sắc Việt Nam

Tháp Mười đẹp nhất hoa sen

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Tiến ngọc Tuyền hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 080 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 80 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %