• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ CEO Nguyễn Thị Dịu bứt phá ở những bước ngoặt đáng nhớ

Nguoidepvn.vn - Sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, bố mẹ đều là những lao động tự do với thu nhập không ổn định. Với tấm bằng Quản trị kinh doanh và hai bàn tay trắng – không tiền, không địa vị. Thế nhưng giờ đây, Nguyễn Thị Dịu đã tự thay đổi vận mệnh cuộc đời của mình bằng những quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Chị Nguyễn Thị Dịu sinh năm 1991 tại Hải Dương, hiện tại đang là Giám Đốc Kinh doanh Công ty Cổ Phần tập Đoàn Hathor; đào tạo nghề Spa và là CEO của chuỗi DR Lumina Spa. Đồng thời là Giảng viên tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Dịu

Để có được vị trí như ngày hôm nay là chuỗi ngày làm việc và nỗ lực không ngừng nghỉ của chị, câu chuyện khởi nghiệp của chị Dịu chắc chắn sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những người trẻ hiện nay.

Chị Nguyễn Thị Dịu xuất thân trong một gia đình đông anh chị em, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, chị cho biết bố mẹ đã phải vất vả bươn chải để lo được cho mấy anh chị em học hành đến nơi đến chốn.

Chị tâm sự: “Năm 2013, cầm trên tay tấm bằng ngành Quản trị kinh doanh, nhưng sinh viên mới ra trường thời điểm đó lương khởi điểm cũng chỉ được 3 - 4 triệu đồng. Chán với việc làm không hề nhẹ nhưng lương thấp, mình đã quyết định nghỉ công việc. Mình lập gia đình và học Dược hệ chuyển đổi kết hợp bán mỹ phẩm online”.

Sau khi lập gia đình, chị Dịu sinh em bé và chỉ ở nhà tập trung chăm con. Chị kể thời gian ấy thực sự khiến bản thân thay đổi quá nhiều - ăn mặc luộm thuộm đúng nghĩa "mẹ sề", chị ngại giao tiếp và bản thân trở nên trì trệ, thụ động.

“Năm 2016, mình quyết định thay đổi vì mong được tự chủ kinh tế và tự tin hơn vì mình không chịu được cuộc sống tù túng ở nhà nữa. Mình quyết định đi làm và trong thời gian ấy mình luôn tự nhắc nhở và khắt khe với bản thân mỗi ngày. Tuy nhiên, vẫn chưa chạm đến được ước mơ của mình”. – Chị Dịu chia sẻ.

Năm 2016 là bước ngoặt đáng nhớ đánh dấu sự thay đổi của chị Dịu

Được một thời gian, chị Dịu đổi sang kinh doanh mỹ phẩm của công ty Hathor Group và xây dựng ước mơ của mình tại đây. Được sự giúp đỡ của CT HĐQT và Giám Đốc Công ty Hathor Group, chị Dịu phát triển khá nhanh và thực hiện được nhiều mong muốn.

Chị Dịu khởi nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng

Với những quyết tâm và nỗ lực của mình, chị Dịu đã được đền đáp xứng đáng khi từ là một thành viên, giờ đây chị dịu đã là Giám Đốc Kinh doanh Công ty Cổ Phần tập Đoàn Hathor. Một vị trí khiến bao người phải mong ước.

Không ngủ quên trong chiến thắng, với mong muốn "thay đổi làn da và sự tự tin cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam”, chị Dịu còn mở nhiều lớp đào tạo nghề Spa, giờ đây chị còn là CEO của chuỗi DR Lumina Spa. Chị còn được mời làm Giảng viên tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam.

Hiện tại chị còn đào tạo nghề Spa, các lớp học của chị luôn kèm tư duy, kĩ năng tổng hợp để các bạn học viên có thể mở và vận hành Spa hiệu quả

Chị Dịu cho biết: “Hiện tại mình đã đào tạo cho rất nhiều chủ Spa trên khắp mọi miền Tổ quốc. Điều trị và phục hồi làn da cho nhiều chị em phụ nữ. Giúp các chị em tự tin hơn, xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Thành công trong việc kinh doanh hệ thống mỹ phẩm giúp hàng trăm các chị em có thêm nguồn thu nhập”.

Các bạn chuyên viên học tại DR Lumina đều được các cơ sở Spa uy tín mời làm việc

Thông qua Nguoidepvn.vn, chị Dịu cũng mong muốn gửi đến các chị em phụ nữ trên khắp mọi nơi rằng: “Hãy luôn tự tin và độc lập về kinh tế để trở thành người mà bạn muốn.”

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %