• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc vạn người mê của nữ Doanh nhân sở hữu "vòng eo con kiến"

 

Nguoidepvn.vn - Được biết đến là một hot facebooker với cái tên An Truong Xinh trên mạng xã hội về việc chia sẻ rất  nhiều bài viết trong lĩnh vực xã hội, giáo dục, kinh doanh trên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ của các doanh nhân trẻ và giới tri thức Việt Nam.

 Doanh nhân An Truong Xinh hiện đang là giám đốc công ty truyền thông Vikimedia và hoạt động trong các mảng đầu tư về siêu thị, nhà hàng... Tuy với khối lượng công việc khổng lồ nhưng chị An Xinh vẫn có một vẻ đẹp đến từ vóc dáng hoàn hảo cũng như thần thái luôn toả sáng bởi sự thân thiện.

Doanh nhân An Truong Xinh

Rất nhiều bạn bè quen biết chị ở ngoài đời cũng phải dành cho chị hai từ “nể phục” vì với nhiều áp lực công việc nhưng lúc nào chị cũng tươi tắn và rạng rỡ.

Doanh nhân An Truong Xinh làm người mẫu trong Deep fashion show của NTK Tuyết Lê

Chia sẻ với pv của Nguoidepvn.vn chị cho biết : “ Đẹp và thành công của mỗi cá nhân cần phải được lan tỏa chứ không giữ cho riêng mình.Khi bạn giúp cho những người bạn của mình đẹp hơn và thành công hơn thì bạn lại càng đẹp và thành công hơn nữa". Với phương châm sống như vậy thật dễ dàng để có thể hiểu rằng vì sao chị đã đạt giải nhất trong cuộc thi “ Phụ nữ truyền cảm hứng “ của báo phụ nữ TPHCM 2016.

Nữ doanh nhân An Truong Xinh trong lễ trao giải Phụ nữ truyền cảm hứng 2016

Bên cạnh đó thì với chị bí quyết làm đẹp là yêu đời, năng động, ăn uống hợp lý khoa học, chịu khó dưỡng da, tin tưởng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mặt nạ dưỡng da từ thuốc bắc.Hãy cùng Nguoidepvn.vn ngắm nhìn thân hình nuột nà với “vòng eo con kiến“ và số đo chuẩn ba vòng  86 – 54 – 90 của nữ doanh nhân An Truong Xinh.

Minh Minh - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %