• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Purest Spa - nơi có "bàn tay vàng" nâng niu cái đẹp

Nguoidepvn - Từ một người yêu cái đẹp, trân trọng cái đẹp phụ nữ chị Nguyễn Bích Hồng trở thành "người thầy của cái đẹp". Không chỉ vậy, "bàn tay vàng" Bích Hồng còn tạo ra bước ngoặt trong cuộc đời người khác nhờ giúp họ "lột xác" nhan sắc.

14 năm kinh nghiệm làm đẹp 

Thuộc thế hệ đầu 8X nhưng chị Nguyễn Bích Hồng, bà chủ Purest Spa vẫn sở hữu một nhan sắc mặn mà với làn da căng mịn. Đối với chị Bích Hồng, đẹp là nghĩa vụ và quyền lợi của phụ nữ nên việc chị sở hữu một nhan sắc đáng mơ ước như vậy cũng không phải là điều lạ. 

Nhan sắc bà chủ Purest Spa Bích Hồng 

 Để có được một Purest Spa uy tín trên thị trường làm đẹp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng công nghệ tiên tiến của nước ngoài đối với chị Bích Hồng đó là một quá trình nỗ lực không ngừng. 

Từ một người yêu cái đẹp, trân trọng cái đẹp chị Nguyễn Bích Hồng trở thành "người thầy của cái đẹp".Được biết, trước khi đến với lĩnh vực làm đẹp, chị Hồng từng tốt nghiệp Khóa Vật lý trị liệu tại Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh và có kinh nghiệm làm việc tại các Phòng khám Y học cổ truyền. 

Giải thưởng Bàn Tay Vàng - bằng chứng cho sự đam mê lĩnh vực làm đẹp của Bích Hồng 

Một thời gian sau, chị Bích Hồng quyết định "lấn sân" sang lĩnh vực làm đẹp. Trước khi làm chủ chị đã từng làm thợ mà nói đúng hơn là một trong những "con ong thợ" chăm chỉ và tài năng của một số Spa làm đẹp uy tín tại Hà Nội. Song song với việc "làm thợ" chị cũng tốt nghiệp các khóa đào tạo Spa chuyên nghiệp. 

Sau khi vốn dắt lưng đầy đủ cả về kinh nghiệm, kiến thức lẫn vốn, chị Bích Hồng quyết định xây dựng thương hiệu làm đẹp cho riêng mình. Năm 2011, sau bao nhiêu cố gắng, nỗ lực thương hiệu làm đẹp Purest Spa của chị Bích Hồng chính thức "trình làng". 

Đi đầu về công nghệ làm đẹp 

Những năm theo học tại Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh cũng như làm việc tại các phòng khám Y học Cổ truyền đối với chị Hồng không phải là một điều lãng phí. Một trong những dẫn chứng là công nghệ làm đẹp của chị tại Purest Spa có không ít sản phẩm liên quan đến thảo dược - một trong những sản phẩm đưa đến vẻ đẹp tự nhiên, an toàn nhất. 

Purest Spa - địa chỉ uy tín, tin cậy 

Đồng thời, Purest Spa còn được biết đến bởi các dịch vụ làm đẹp nổi trội. Điển hình như phương pháp giảm béo không xâm lấn phẫu thuật bằng công nghệ của Nhật kết hợp Đông Y. Làm đẹp ở Purest Spa, khách hàng toàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng dịch vụ từ a-z như massage thư giãn cơ thể, chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu như trị nám, làm trắng da, trị mụn; triệt lông và trẻ hóa da bằng máy công nghệ cao 5G, phun xăm thẩm mỹ mắt môi... 

Năm 2012, chị Bích Hồng vinh dự được nhận bằng chứng nhận và cúp Bàn Tay Vàng trong dịch vụ chăm sóc da. Để có được thành công này trước đó chị Hồng đã được cấp các chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về da và phun xăm quốc tế. Điển hình như các hãng chuyên ngành lớn Murad (2013), HonKon (2012), Công nghệ tái tạo da Redpeel Hàn Quốc (2014).... 

Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp công nghệ cao của Purest Spa

Chia sẻ với phóng viên Nguoidepvn.vn về dự định trong thời gian tới, bà chủ Purest Spa Bích Hồng cho biết: "Chúng ta biết rằng, người phụ nữ ngoài việc xã hội còn vô số việc không tên ở nhà. Chính sự lo toan, yêu thương gia đình nhiều khi khiến họ bỏ bê bản thân. Tuy nhiên, phụ nữ hiện đại luôn phải xinh đẹp từ nhân cách đến ngoại hình. Purest Spa tự tin cùng ban đánh thức vẻ đẹp tiềm năng đó". 

Lan Phùng - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %