• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc của cô gái Quảng Ngãi tham dự Miss Photogenic 2022

Nguoidepvn.vn - Với chiều cao và ngoại hình cân đối, thí sinh Trần Thị Quyên đến từ Quảng Ngãi được kì vọng sẽ tiến xa trong cuộc thi Miss Photogenic 2022. 

Trần Thị Quyên sinh ra tại vùng đất Quảng Ngãi – một tỉnh nằm ở ven biển Nam Trung Bộ. Cô sinh năm 2000, và hiện tại đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.

Với chiều cao 1m68, cân nặng 52kg và số đo ba vòng 89 – 65 – 90, Trần Thị Quyên được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của mùa giải Miss Photogenic 2022.

Trần Thị Quyên là một cô gái trẻ trung, năng động, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội. Với cô việc tham gia các hoạt động xã hội giống như tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân.

Bức ảnh kỉ niệm trong một lần đi du lịch. 

Chia sẻ về sở thích, Quyên bày tỏ bản thân thích du lịch, và có thói quen lành mạnh là chơi thể thao, ngoài mục đích rèn luyện cơ thể, thì đó cũng là một cách để Quyên duy trì được vóc dáng.

Cũng giống như nhiều thí sinh dự thi Miss Photogenic khác, Quyên cũng yêu thích nghệ thuật và có năng khiếu với ca hát và múa.  

Chia sẻ về quan điểm của bản thân, Quyên nói: “Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp. Những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật xinh tươi.”

Chúc cô gái tự tin và bản lĩnh Trần Thị Quyên sẽ thành công với những dự định trong tương lai. 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Quyên hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 017 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 017 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %