• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lời từ BTC: Để sắc hương cùng lan tỏa...

 Nguoidepvn.vn - Sau một thời gian ngắn khởi động, mùa thi năm nay BTC cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam nhận được đơn đăng ký của các thí sinh trên khắp vùng miền gửi về. Năm nay, BTC đánh giá cao về lượng và chất của thí sinh trong đó có nhiều khuôn mặt triển vọng. 

Chọn mặt gửi vàng 

Không phải ngẫu nhiên mà người đời dùng hai từ mỹ miều "phái đẹp" để dành riêng cho phụ nữ. Đó cũng là cách thể hiện sự trân trọng cũng như tôn vinh một nửa thế giới. 

Tuy vậy, cái đẹp vốn được nâng nui nhưng đó không phải là món quà được người khác đưa đến. Hơn ai hết, người phụ nữ phải biết cách giữ gìn cũng như phát huy nó. Mà trước tiên, trong tư tưởng phải nhận định rõ đẹp là quyền lợi cũng như sứ mệnh của mình. 

 BTC kỳ vọng mỗi bông hoa một gương mặt đại diện cho hình ảnh cả thế hệ, quốc gia

Một người phụ nữ đẹp chỉ có nhan sắc thôi chưa đủ. Vậy làm thế nào để đẹp toàn diện? 

Vậy, một bông hoa giữa các loài hoa phải đẹp như thế nào mới được tôn vinh? 

Vương niệm đội lên đầu bông hoa duy nhất giữa vườn hoa phải là một gương mặt xứng đáng để trao gửi. Bởi vậy, dùng từ "chọn mặt gửi vàng" trong trường hợp này hoàn toàn chính xác. 

Một bông hoa đẹp, kiều diễm nhưng phải biết tỏa hương. Đó là vẻ đẹp cốt cách, tâm hồn - những thứ không ai cho hay mua bán, đổi chác được. 

Nét đẹp trong tâm hồn do mài dũa mà thành. Hoa đẹp giữa một vườn hoa không hiếm nhưng hoa đẹp, tỏa hương mới xứng đáng để đội vương miện. Và lẽ nhiên, mùi hương kia phải có sức lan tỏa lớn. Nó không chỉ dừng lại ở một cá nhân hay gia đình mà là một gương mặt đại diện cho cả thế hệ, quốc gia. 

Để sắc hương lan tỏa... 

Mỗi gương mặt trong mùa thi sắc đẹp năm nay, BTC cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam đều đặt kỳ vọng rất lớn. Kỳ vọng về sức trẻ, về lòng nhân văn cũng như khả năng sáng tạo, kết nối với cộng đồng. Bởi vậy, người đẹp đăng quang trong cuộc thi năm nay phải là đại diện sáng giá nhất. 

Như chúng ta đã biết, cái đẹp vốn gieo vào lòng người ta những hạt mầm trắc ẩn. Nhất là trong một xã hội ranh giới giữa cái xấu, cái tốt nhiều khi bị phai mờ, tình yêu thương giữa con người với con người cũng vì thế mà nới lỏng. Hơn bao giờ hết, xã hội hiện đại cần những cái chung tay, những nụ cười để có thể xây dựng một môi trường nhân văn, tình yêu thương lan tỏa. 

Những bông hoa tỏa sắc trong Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam năm 2016 

Mỗi người đẹp sẽ là một bông hoa, cùng góp sức của mình vào những hoạt động thiện nguyện, tủ sách vùng cao... để phần nào chia sẻ được những khó khăn mà đồng bào mình đang gặp phải. Những lúc thế này, bông hoa đó mới thực sự tỏa sáng. Một sự tỏa sáng ngay giữa cái khó mà người xưa gọi là "hữu xạ tự thiên hương". 

BTC hi vọng có thể nhận được nhiều hơn nữa những chia sẻ, ý kiến đóng góp của các thí sinh cũng như bạn đọc về cuộc thi. Và trong một thời gian ngắn nữa thôi, bông hoa xứng đáng nhất sẽ được xướng tên trên khán đài dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của công chúng yêu cái đẹp. 

Lan Phùng - Nguoidepvn.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %