• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Diễm My - Nhã Phương - Lan Ngọc khoe nhan sắc thanh thuần với áo dài trắng

Nguoidepvn.vn - Ba “ngọc nữ màn ảnh” gây bất ngờ trong tạo hình nữ sinh thuần khiết với trang phục áo dài trắng.

Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My không chỉ là 3 nữ diễn viên quen thuộc với khán giả trên màn ảnh, ngoài đời họ còn là bộ 3 thân thiết với tình bạn kéo dài hơn 10 năm.

Mới đây, cả 3 cùng hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh “1990” của đạo diễn Nhất Trung. Trong teaser gần nhất của tác phẩm, 3 mỹ nhân 9X đã cùng đưa khán giả trở về thời thanh xuân thuần khiết đầy vô tư, quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người.

Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc thanh thuần, trong sáng không thua kém gì các nữ sinh đàn em. Dù đã qua ngưỡng 30 nhưng cả 3 vẫn sống trọn vẹn với khoảnh khắc thời thanh xuân rực rỡ, những khoảnh khắc “cảm nắng” dễ thương hay kỷ niệm đáng nhớ thuở “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”.

Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My với tạo hình nữ sinh thuần khiết.

Ninh Dương Lan Ngọc

Trong phim điện ảnh “1990”, 3 nàng “ngọc nữ” hứa hẹn màn thể hiện “tay bo” chứng tỏ sức hút và tiềm năng diễn xuất riêng của mỗi người.

“1990” thuộc thể loại hài, tình cảm, gia đình, xoay quanh cuộc sống của Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) bản lĩnh trong công việc và ổn định trong tình yêu 12 năm với chàng giám đốc Vũ Nguyễn (Hải Nam), Jessica Diễm (Diễm My) với quan điểm sống không cần đàn ông sau nhiều tổn thương trong tình trường và một Nhã Ca (Nhã Phương) đằm thắm, dịu dàng, luôn chăm sóc tổ ấm bên cạnh hoàng tử đích thực của đời mình.

Diễm My

Nhã Phương tự tin hoá thân thành thiếu nữ

Họ - những cô gái vừa trải qua thời thanh xuân tươi đẹp đang đứng trước ngã rẽ của tuổi 30, mang theo thật nhiều lo lắng, tâm sự. Nhã Ca (Nhã Phương) chưa biết cách dung hoà công việc gia đình với cuộc sống riêng tư, Jessica Diễm (Diễm My) luôn hoài nghi đàn ông còn Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) lo sợ về viễn cảnh hôn nhân phức tạp. Những quyết định, sự lựa chọn của họ sẽ mở ra những con đường hoàn toàn khác nhau trên hành trình trải nghiệm cuộc sống.

Ba cô gái sẽ đối mặt với nhiều vấn đề riêng trong “1990”.

Là ba người bạn thân từ trong phim đến ngoài đời, cùng ở độ tuổi 30 nhiều áp lực, cùng có những lối đi riêng, liệu nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương sẽ đối diện thế nào với những khó khăn riêng?

“1990” dự kiến khởi chiếu từ ngày 21/4/2021, sớm hơn so với lịch ra mắt trước đó là 30/4.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

GA/ Theo Nhã An - Baophapluat.vn

https://www.phapluatplus.vn/the-gioi-sao/diem-my--nha-phuong--lan-ngoc-khoe-nhan-sac-thanh-thuan-voi-ao-dai-trang-d152252.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %