• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng 1 tỷ đồng sau chiến thắng Indonesia

Nguoidepvn.vn - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho thầy trò HLV Park Hang-seo sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia tại vòng loại World Cup tối 7/6.

Hình minh họa. (Ảnh: Dân trí)

Theo đó, đêm qua (ngày 7/6) Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia nhờ các pha lập công ở hiệp 2 của Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Vũ Văn Thanh.

Để chúc mừng và động viên tinh thần các cầu thủ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 1 tỷ đồng cho thầy trò HLV Park. Đây là phần thưởng cho toàn đội sau màn thể hiện ấn tượng, trong trận thi đấu quốc tế đầu tiên sau gần 19 tháng.

Đây là món quà động viên tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sau khi thi đấu hay, giành chiến thắng ở trận đấu chính thức đầu tiên sau gần hai năm.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gọi điện chúc mừng và biểu dương đội tuyển sau một trận đấu tuyệt vời. Chủ tịch nước khen ngợi VFF đã có sự chuẩn bị kỹ cho đội tuyển trong hành trình chinh phục 3 trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo để mang lại thành tích tốt nhất, hướng đến Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam và biểu dương tập thể đã có trận đấu tuyệt vời, làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Chiến thắng đậm thêm ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang gồng mình chống dịch. Đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo đã mang lại niềm vui, tự hào, cổ vũ tinh thần chống dịch của nhân dân cả nước.

Chiến thắng trước Indonesia giúp tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G với 14 điểm, hơn đội nhì bảng UAE 12 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, đội bóng Tây Á có chiến thắng 3-1 trước Thái Lan, để tiếp tục đua tranh ngôi nhất bảng với Việt Nam.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

GA/ Theo Khuê Lâm - Baophapluat.vn

https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/doi-tuyen-viet-nam-nhan-thuong-nong-1-ty-dong-sau-chien-thang-indonesia-d157682.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %