• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ánh đèn sân khấu đã mang hot girl IT đến với Người đẹp ảnh 2020

Nguoidepvn.vn - Là một vùng đất được biết đến với cụm từ “Địa linh nhân kiệt”, Hải Dương đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên con đường phát triển của đất nước. Không chỉ là một vùng đất sản sinh ra nhiều người tài giỏi mà Hải Dương còn là một vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Đây chính là quê hương của thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 – Nguyễn Thị Ngọc Diệp, SBD 035.

Nguyễn Thị Ngọc Diệp sinh ngày 20/9/1999, cô sinh ra và lớn lên tại mảnh đất xứ Đông – Hải Dương. Mong muốn được thử sức và kết bạn với những cô gái trên mọi miền Tổ quốc cũng như để được giao lưu học hỏi, Ngọc Diệp đã mạnh dạn gửi hồ sơ tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Tham gia cuộc thi người đẹp chia sẻ cô nặng 50kg, chiều cao 1m66, chỉ số hình thể 86 – 62 – 93, cô luôn cố gắng để giữ cho mình một vóc dáng cân đối và khỏe đẹp nhất.

Người đẹp tự tin khoe đường cong chữ S trong tà áo dài

Người đẹp thành Đông không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng. Không chỉ hát hay, đàn giỏi Ngọc Diệp còn có những vai diễn “xuất thần” trong các tiểu phẩm khi tham gia các chương trình nghệ thuật do trường tổ chức.

Vẻ đẹp khả ái của người đẹp thành Đông

Là một người giàu ý tưởng sáng tạo, khéo léo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ, hiện cô nàng đang theo học ngành thiết kế đồ họa tại một trường đại học ở Hà Nội. Hy vọng, trong tương lai, sau khi ra trường cô sẽ là một “ứng cử viên sáng giá” trong ngành thiết kế đồ họa.

Nói về sở thích của mình, Ngọc Diệp chia sẻ cô thích đọc sách, nói chuyện với bạn bè và đặc biệt là cô rất thích đi du lịch để khám phá, tìm hiểu về văn hóa, con người nơi đó. Đây quả là một cô gái không những xinh đẹp mà còn luôn cố gắng trau dồi kiến thức để hoàn thiện bản thân, sống tình cảm với mọi người.

Ngọc Diệp hóa thân thành thiếu nữ dân tộc trong bộ váy tím ấn tượng

Với Ngọc Diệp, ẩm thực Hà thành luôn cuốn hút và để lại dấu ấn riêng trong lòng cô. Bởi vậy, cô chia sẻ:

“Hà Nội không chỉ được biết đến là Thủ đô ngàn năm văn hiến của nước Việt Nam anh hùng, mến khách, một thành phố vì hòa bình, mà còn khiến người ta say lòng bởi những giá trị văn hóa đặc sắc và tinh hoa ẩm thực mang phong vị, cốt cách của người Hà Nội. Nền ẩm thực đó được kết tinh từ những giá trị truyền thống, được thổi hồn và định vị giá trị bởi những nghệ nhân, những nhà kinh doanh có tâm, có tầm, luôn khao khát mang đến cho thực khách hành trình cảm xúc trọn vẹn.

Kinh doanh ẩm thực Hà Nội độc đáo, chất chứa tình người là thế, nhưng có lúc, người ta đã từng xôn xao về “bún mắng”, “cháo chửi”, “phở quát”. Thậm chí, người dẫn chương trình nổi tiếng Anthony Bourdain cũng tìm đến quán “bún mắng” ở phố Ngô Sĩ Liên để thưởng thức, đưa lên CNN và gọi đó là “món ăn đặc sắc của Việt Nam”.

Vậy, “chửi”, “mắng”, “quát” có phải là một giá trị trong văn hóa ẩm thực Hà Nội hay chăng? Không và nhất quyết không! Dù biện minh với bất cứ lý do gì, “chửi”, “mắng”, “quát” khách hàng không phải là văn hóa. Nó chỉ là nét “dị”, cá biệt, chỉ đại diện cho thứ “văn hóa xấu xí” còn chưa được điều chỉnh trong văn hóa ẩm thực ở Hà thành. Nói như nhà văn hóa Vũ Thế Long, đây là biểu hiện của thứ ngôn ngữ chợ búa vẫn tồn tại trong một bộ phận nhỏ những phụ nữ có quá nhiều áp lực cuộc sống.

Ẩm thực Hà Nội không chỉ có nét đặc trưng của ẩm thực Việt mà còn là nơi hội tụ ẩm thực Việt. Đúng vậy, đến với Hà Nội bạn có thể dễ dàng thưởng thức những món của các vùng miền như đặc sản núi rừng như nhộng ong rừng, thịt lợn Mường, gà rừng,… Hay những món ăn miền Trung như bún bò Huế, bánh Huế,… đến những món Sài Gòn như cơm tấm, bánh canh, lẩu…

Thật vậy, văn hóa ẩm thực Hà Nội là nơi mang nét đặc sắc của ẩm thực Việt. Tiếp nhận những nét ẩm thực mới độc đáo của nhiều nền ẩm thực khác nhau, ẩm thực Hà Nội lại không hề bị phai nhạt mà nó lại càng làm bật nền ẩm thực Hà Thành đó chính là sự tinh tế và độc đáo”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ NGỌC DIỆP hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 035 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 035 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %