• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Yến sào Gold Nest - nhà tài trợ bạc của Miss Photogenic Vietnam

Nguoidepvn.vn - Chặng đường 5 năm của Người đẹp ảnh Việt Nam đã qua, đồng hành cùng với đó là các nhà tài trợ đã luôn quan tâm và ủng hộ để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Trưởng ban tổ chức nhà báo Dương Quỳnh Hoa đang trao quà tới từ thương hiệu Yến sào Gold Nest cho các thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2018

Yến sào Gold Nest là đơn vị đã và đang đóng góp rất lớn cho thành công của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam. Tại Miss Photogenic Vietnam 2018, Yến sào Gold Nest đã đồng hành là nhà tài trợ, tặng quà cho các thí sinh ở Vòng Chung kết và tặng quà cho trẻ em nghèo vùng cao.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân - đại diện Ban giám khảo trao quà cho thí sinh

Giám đốc Yến sào Gold Nest cho biết: "Song song với việc thúc đẩy bán hàng, tạo doanh thu cho công ty, Yến sào Gold Nest cũng luôn chú ý tới hoạt động vì cộng đồng và luôn quan tâm tới các người đẹp. Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, không phải là vị thuốc thần kỳ, chúng ta hãy đem dùng, không nên đem cất giữ lâu. Tác dụng của Yến sào: Bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, làm đẹp da, nâng cao sức đề kháng, bổ phổi, tăng cường hệ hô hấp,... Hy vọng Yến sào Gold Nest sẽ còn đồng hành cùng Người đẹp ảnh Việt Nam trong các năm tiếp theo".

Yến sào Gold Nest vừa mới ra đời Với mong muốn mang lại cho Quý khách những sản phẩm chất lượng nguyên chất 100%, an toàn vệ sinh thực phẩm và tận tụy phục vụ, nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho cuộc sống của bạn.

 Sản phẩm sạch từ tổ yến

Yến sào Gold Nest là sản phẩm yến sào nguyên chất chính hiệu của quá trình nuôi trồng, khai thác và chế biến. Với lợi thế được thừa hưởng những kinh nghiệm, và các quy trình, kỹ thuật nuôi yến trong nhà lấy tổ được hoàn thiện. Đặc biệt, Gold Nest thực hiện và kiểm soát chặt chẽ các quá trình hình thành sản phẩm từ khâu nuôi chim yến, thu hoạch, chế biến các thức ăn từ yến sào.

Yến sào Gold Nest CAM KẾT CHỈ DÙNG NƯỚC VÀ YẾN THÔI, KHÔNG SỬ DỤNG BẤT KỲ HÓA CHẤT NÀO, và không giữ độ ẩm trong quá trình chế biến Yến sào. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đưa ra thị trường đều có giấy chứng nhận công bố tiêu chuẩn sản phẩm do Bộ Y tế cấp và dán tem chống giả trên bao bì vỏ hộp.

Trưởng ban tổ chức Họa sĩ Nguyễn Hòa (ngoài cùng bên trái) và ca sĩ Khánh Huy (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI và DỊCH VỤ HƯNG CÁT

Địa chỉ: 21 Đường 3A, KDC Gia Hoà, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: 702 Lê Văn Khương, P. Thới An, Q.12, HCM

EMAIL: hungcat@goldnest.vn contact@goldnest.vn

HOTLINE: 089 687 1888 - 089 679 1111

Website: https://goldnest.vn

Photo Đăng Khoa

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %